"ลีเดีย"เผย"น้องดีแลน"เป็นหัดกุหลาบ ปัดตอบคือ"หน้ากากซูโม่"

2017-07-31 11:50:03

"ลีเดีย"เผย"น้องดีแลน"เป็นหัดกุหลาบ ปัดตอบคือ"หน้ากากซูโม่"

Advertisement



เพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดครบ1ปี น้องดีแลนลูกชายสุดหล่อของนักร้องเสียงดี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" เลยสอบถามถึงอาการป่วยของลูกชายว่าเป็นอย่างไรบ้างพร้อมถามเรื่องที่หลายคนเดาว่าเธอคือหน้ากากซูโม่ด้วยหรือเปล่า
วันเกิดน้องดีแลนเรามีของขวัญอะไรพิเศษให้ลูกบ้าง?มีเปิดบัญชีออมทรัพย์ไว้ให้ลูกแล้วค่ะ คือเราเองก็อยากจะออมไว้ให้เขาด้วย การมีลูกคนนึงค่าใช้จ่ายมันเยอะทั้งค่าเรียนและค่าใช้จ่ายอีกหลายอย่างก็เลยคิดออมเงินไว้ให้เขาเลยดีกว่า
ออมไว้ครั้งแรกเป็นเงินกี่หลัก?(หัวเราะ) ก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมายค่ะ แค่เป็นเบิกก้อนแรกในการออมของเขา ส่วนถ้ามีงานอะไรก็เก็บในบัญชีเขาเพราะเป็นชื่อเขาเลยค่ะ


ถ้ามีงานติดต่อมาเราพร้อมรับให้ลูกเลยไหม?ก็แล้วแต่งานค่ะ ว่างานไหนเหมาะสม ก็มีงานติดต่อมาเรื่อยๆค่ะ
อาการป่วยน้องเป็นไงบ้าง?เขาเป็นหัดกุหลาบ ก็คือเป็นไข้3วัน พอหายก็จะเป็นผื่นแล้วก็หายค่ะ ไม่ได้อันตราย เราก็แค่ดูอย่าให้ไข้ขึ้นสูงแค่นั้นเอง คือ เขาบอกเด็กตั้งแต่6เดือนถึง3ขวบต้องเป็น ก็ต้องคอยระวังเพราะเด็กจะเซนซิทีฟกับเรื่องนี้มาก
หลายคนเดาว่าเราคือหน้ากากซูโม่?(หัวเราะ)อันนี้ก็ไม่รู้นะคะ ต้องติดตามรายการตอนเปิดหน้ากากนะคะ คนก็มาถามเยอะ แต่ก็มาถามตั้งแต่เดียร์ใช่หน้ากากเต่า หน้ากากปะการังหรือเปล่า ถามตั้งแต่ซีซันแรกแล้วค่ะ