เห็นผีตั้งแต่เด็ก! "เอ้ ชุติมา" เปิดประสบการณ์หลอน (คลิป)

2019-07-24 10:10:13

เห็นผีตั้งแต่เด็ก! "เอ้ ชุติมา" เปิดประสบการณ์หลอน (คลิป)

Advertisement

ออกมาเผยประสบการณ์ชีวิตที่คนทั่วไปไม่มีใครอยากเจอกับเรื่องผีๆ  แต่สำหรับ "เอ้ ชุติมา นัยนา" นักแสดง อดีตนางสาวไทย ปี 2530 เรื่องเจอวิญญาณเป้นเรื่องประจำที่เธอเจออยู่บ่อยๆ ถึงขนาดได้สื่อสารกับวิญญาณและช่วยเหลือคนรอบข้างที่โดนวิญญาณก่อกวนมาแล้ว  โดยถึงกับไปเจรจากับผี ช่วยลูกชายบุญธรรมที่โดนผีสาวมาก่อกวนทุกคืน โดย "เอ้ ชุติมา"ได้เผยในรายการ "แฉ" ว่าเจออะไรบ้าง








ที่มาตระกูลพี่ จากรุ่นคุณทวด มาถึงย่า-ยาย แม่ จนถึงตัวพี่ 5-6 รุ่น มีซิกซ์เซนต์เรื่องแบบนี้  เรารู้ก็ตอนอายุประมาณ 4-5 ขวบ ตอนไปเล่นอยู่ใต้ต้นไม้ ซึ่งปกติบ้านพี่จะสวดมนต์กันหนักมากอยู่แล้ว ตอนนั้นเราไปเห็นแม่นางไม้อยู่ใต้ต้นมะขาม คือ เด็กๆ อยู่บ้านต่างจังหวัด อยู่ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ก็จะมีชิงช้าที่มีเชือกกับแผ่นไม้ แล้วก็แกว่งไปมา เราก็จะเห็นผู้หญิงคนนึงสวยๆ ใส่ชุดเขียวมีสีทองๆ มีสไบ ทรงผมตรงๆ ยืนมองเรา (เอียงคอ)  เราก็นึกว่าพี่เขาจะมาเล่นด้วย แล้วอยู่ดีๆ เขาก็หายไป เราก็แม่ๆ ทำไมพี่คนนั้นเขาไม่คุยกับหนูล่ะ เขามายิ้มให้แล้วเขาก็หายไปในต้นไม้เลย แม่ทำไมคนเรามีบ้านอยู่ในต้นไม้ได้เหรอ (เด็กๆ ไม่เข้าใจ)  แม่ก็บอกว่าเริ่มสื่อได้แล้วนะเรา ไปสวดมนต์เถอะ แม่ก็พาไปสวดมนต์ แม่ก็สื่อได้เหมือนกันนะ 



ตั้งแต่ตอนเด็กๆ จนถึงปัจจุบันก็เห็นตลอด พอสวดมนต์ ไหว้พระประจำ เราก็เริ่มจะรู้ตัวว่า เราน่าจะมีซิกซ์เซนต์  เพราะเวลาไปวัด เจอพระอาจารย์  เขาก็เคยทักเรา อย่างตอนไปนั่งวิปัสสนา พระอาจารย์ ท่านก็จะรู้ว่าเราเห็นอะไร  แต่อย่กบอกว่าคนที่นั่งสมาธิอย่าพยายามปรุงแต่งว่าเราจะต้องเห็น ว่ามีองค์  คือ เรื่องแบบนี้มันก็ไม่ได้มีเสมอไป





ประสบการณ์อีกเรื่องเป็นเกี่ยวกับลูกบุญธรรมของ "เอ้ ชุติมา" ที่มาอยู่อพาร์ทเมนต์ ย่านลาดพร้าว 101 พักอยู่คนเดียว แต่ทุกครั้งตื่นขึ้นในขณะอยู่บนเตียง ก็มาจะมีหน้าผู้หญิงลอยอยู่เอาหน้ามาจ้องระยะประชิดทุกวัน สักพักก็จะมีเด็กมาดึงผ้าห่ม จากผู้ชายหล่อๆ เป็นนายแบบ เคยแสดงละคร จนอยู่ไปสักระยะเริ่มผอมโซ  โดย "เอ้"  เผยว่า



แต่ก่อนก็จะชอบร่วมกลุ่มมีตติ้งกัน ก็จะโทรชวนออกมาเที่ยว เขาก็จะไปตลอด แต่ระยะหลังเขาติดวิญญาณอยู่ในห้อง  เขาบอกว่า แม่ ผมอยู่ในห้องดีแล้ว  เราก็ว่า อยู่ทำอะไร!!  ไม่ออกจากห้องเลย ขังตัวเองอยู่ในห้องกับอะไร เกือบปี  เราก็ถามว่า อาหารลุกกินยังไง ซื้อมากินบนห้อง คือไม่ไปไหนเลย ลงไปร้านสะดวกซื้อ แล้วก็ขึ้นมากินบนห้อง  

มดดำ กล่าวเสริมในฐานะที่รู้จักเช่นกันว่า ได้โทรไปหา ก็จะมีเสียงตอบกลับมาว่า "อย่ายุ่ง" เราก็สันนิษฐานว่าติดยาเหรอ จากผู้ชายหล่อๆ ขาวๆ ที่หุ่นล่ำๆ สูง 180 กว่า ซม. กลายเป็นผู้ชายเบลอๆ  ให้กินยังไม่อยากกินเลย วันนึงเราก็นึกว่า นี่แหละช่วงที่เบลอๆ ก็เหมาะจะกินเลย  ก็เลยชวนมัน มาบ้านหน่อยสิ เชื่อมั้ยว่า ที่บ้านเราไม่ได้เลี้ยงหมา แต่พอน้องมันมา หมาหอนตั้งแต่หน้าปากซอยจนมาถึงหน้าบ้าน เราเห็นสภาพก็ให้เงิน 3,000 บาท ให้กลับไปเถอะ   เรียกแท็กซี่ให้กลับ คาดว่าวิญญาณคงตามมาด้วย ก็เลยโทรหา "เอ้" ว่าอาการหนักจริงๆ    โดยรู้ภายหลังมาว่า ทุกครั้งที่น้องคนนี้อาบน้ำตรงฝักบัว จะมีหัวผู้หญิงโผล่ออกมา โดยทุกวันนี้อพาร์ทเมนต์นี้ยังอยู่นะ 

"เอ้" กล่าวว่า  แต่ตอนนี้ย้ายออกมาแล้ว โดยก่อนจะออกมาก็ให้ไไปปักธูป ว่าไม่ให้เขาติดตามแล้ว  คือ วิญญาณผู้หญิงเขาตายในห้องนั้น พอไปพักอยู่ในห้องนั้น วิญญาณก็อาจจะนึกว่าเป็นสามีเขา เขาก็เลยหวง

มดดำ กล่าวว่า วิญญาณผู้หญิงเขาผูกคอตายในห้องน้ำ แล้วท้องพอท้องแล้วผู้ชายก็ทิ้ง




เอ้ กล่าวว่า   เราไปที่ก็ไปคุยกับวิญญาณว่า อย่าติดตาม เธอตายไปแล้ว เราอยู๋คนละโลกกันแล้ว โลกมนุษย์กับโลกทางนั้นมันคนละโลกกัน คนละส่วนแล้ว ซึ่งวิญญาณก็นั่งพยักหน้า ก็เป็นผู้หญิงผมประบ่า หน้าตาธรรมดา ยังไม่ได้แก่มาก วิญญาณเขาก็แค้นผู้ชายที่ทำกับเขาแล้วทิ้งเขาไป ซึ่งวิญญาณก็ไม่ให้อภัยค่ะ เราก็พยายามนำตัวลูกบุญธรรมเราออกมาให้ได้ จนตอนหลังออกมาได้ แต่ก็ยังมีอาการลอกแลก ก็ดีขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่ก็ยังมีอาการพูดวนไปวนมา

มดดำ กล่าวว่า เขาก็รู้ว่าเวลานอนจะมีผีผู้หญิงมานอนด้วย แล้วก็มีผีเด็กด้วย อยู่กันราวกับพ่อ แม่ ลูก แล้วทุกครั้งที่ออกมาจากห้องนั้น เขาก็จะตามเหมือนไม่อยากให้ออกมา ก็ขังตัวอยู่ในนั้นหลายเดือน แล้วจากที่เป็นนายแบบมีงานเดินแบบทุกวัน ก็กลายเป็นไม่มีงานเลย เหลือเงินในกระเป๋าแค่ 10บาท








เอ้ กล่าวว่า  พี่จะเห็นในสิ่งที่คนอื่นไม่เห็น เห็นในสิ่งที่คนธรรมดาไม่เห็น แรกๆก็กลัวว่าตัวเองจะเป็นโรคจิตนะ อย่างที่เห็นในกองละครก้เคยเห็นผู้หญิงห้องขาลงมา น้ำก็หยดแหมะๆ ลงมาหาเรา เราก็ถามว่า ทำไม ตายในน้ำเหรอ ตกน้ำตายเหรอ  คือ ด้านหลังที่พักมีบอน้ำ เขาคงตกน้ำเสียชีวิต ห้องนั้นน่าจะเป็นห้องที่วิญญาณเขาพักประจำ เขาก็นั่งบนขื่อ เราก็เรียกให้เขาลงจากขื่อ มานั่งด้วยข้างๆ มาคุยกันว่าต้องการอะไร

ส่วนตัวก็ไม่ได้กลัวนะ อย่างทุกคนในกองก็เห็นเราเหมือนเป็นแม่หมอ เวลาไปพักที่ไหน ทั้งกองก็จะให้เราดูว่าห้องไหนนอนแล้วสงบ


ชมคลิปตั้งแต่นาทีที่ 20 >> https://youtu.be/Swl4WzGgD2Q


ขอบคุณภาพจากรายการแฉ 
instagram :  chutima.aey

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

3ปีที่รักกัน เผยเคล็ดลับมีแฟนเด็ก ของ "เอ้ ชุติมา"

มามะ..จุ๊บจุ๊บ "เอ้ ชุติมา" พลอดรัก "ฟรองค์" แฮปปี้วาเลนไทน์

บอกเลยไม่แคร์! "เอ้ ชุติมา" เปิดใจคบ "ฟรองซ์" ห่างกัน 31ปี