รวบยกแก๊ง! 4 ทรชน รุมข่มขืน-ถ่ายคลิปเด็ก 13

2019-07-23 17:30:51

รวบยกแก๊ง! 4 ทรชน รุมข่มขืน-ถ่ายคลิปเด็ก 13

Advertisement

รวบครบแก๊ง "4 ทรชน" รุมโทรม ด.ญ.อายุ 13 ปี ในบ้านพัก จ.ชลบุรี โดยหนึ่งในผู้ต้องหาเป็นแฟนเก่า ลวงไปให้เพื่อนใส่กุญแจมือรุมข่มขืน พร้อมถ่ายคลิปแบล็คเมล์ข่มขู่เรียกเงิน 3 พันบาท

ความคืบหน้ากรณี ด.ญ.เอ วัย 13 ปี พร้อมบิดาเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข ว่าถูกนายบิ๊ก แฟนเก่า ลวงไปบ้านของนายกอล์ฟ อายุ 16 ปี อยู่ที่บริเวณเขาสามมุข ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จากนั้นทำการข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ 

ต่อมานายกอล์ฟ โทรเรียกเพื่อนมาอีก 2 คน เป็นชายชาวไทย และชายต่างด้าว ให้มาทำการข่มขืนด.ญ.เอซ้ำอีกครั้ง โดยมีการบังคับใส่กุญแจมือแล้วลงมือข่มขืน พร้อมทั้งบันทึกภาพไว้  จากนั้นนายกอล์ฟ ข่มขู่เรียกเงินจาก ด.ญ.เอ จำนวน 3,000 บาท หากไม่ให้จะนำภาพที่บันทึกไว้ไปประจานให้อับอาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา



ล่าสุด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.เทียนชัย เลิศมณีทวีทรัพย์ ผู้กำกับฯสภ.แสนสุข ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมผู้ต้องหาในคดีนี้ รวมทั้งสิ้น 4 คน ประกอบด้วย นายณัฏพัชร์ ณีวงศ์ อายุ 29 ปี และนายเลิศ อายุ 18 ปี ชาวกัมพูชา โดยจับได้ที่กลางทะเลภายในเรือประมง ขณะกำลังออกเรือเพื่อหลบหนี 

ทั้ง 2 คนเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชลบุรี ฐานความผิดพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุและกุญแจมือโลหะ 1 อัน ส่วนนายบิ๊กและนายกอล์ฟนั้นไม่ได้นำตัวมาแถลงข่าวด้วยเนื่องจากเป็นเยาวชน  ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขัง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป