ข่าวเมาท์ทำเราเดือด "บอล เชิญยิ้ม" ควงภรรยา หอบลูกชาย - ลูกสาว เคลียร์ดราม่าบ้านแตก (มีคลิป)

2019-07-23 15:40:03

ข่าวเมาท์ทำเราเดือด "บอล เชิญยิ้ม" ควงภรรยา หอบลูกชาย - ลูกสาว เคลียร์ดราม่าบ้านแตก (มีคลิป)

Advertisement

นึกถึงแล้วอยากจะปล่อยขำออกมาดังๆ สำหรับนักแสดงตลกหน้าทะเล้น ชอบเล่นเป็นกะเทย ที่ถ้าเราเห็นหน้าเขาบนจอทีวีทีไรเป็นต้องมีเสียงหัวเราะตามมาทุกที โดยดาวตลกคนนี้มีครอบครัวที่สุดอบอุ่นจนแฟนๆ ทั้งหลายแอบอิจฉา แต่ถึงภายนอกจะดูดีมีความสุขมากแค่ไหน ก็ดันมีกลิ่นดราม่า "แม่เลี้ยง - ลูกเลี้ยง" โชยออกมาให้ขาเมาท์เล่าลือกันอย่างไม่เกรงใจหัวหน้าครอบครัวอย่าง "บอล เชิญยิ้ม" เลยสักนิด งานนี้ต้องมีประกาศ ขอบอกหน่อยเถอะว่า ที่หล่อนๆ พูดกันมานั้น จริงหรือไม่จริง ...โดยบอลได้เล่าเรื่องราวความรักสุดทรหดของเขาเอาไว้ว่า ...

"เราเจอกันที่งานงานหนึ่ง ซึ่งบริษัทเขาจ้างผมไป แล้วไปเจอกันแล้วถูกชะตาก็เลยให้ทีมงานไปขอเบอร์"





พี่ยูริอะไรที่ทำให้ใจอ่อน ?
ยูริ : เขาตื้อเก่งมากๆ เราก็เช็กโอเคเขาปลอดโปร่งจริงๆ ได้ลองคุยจริงๆ เขาเป็นคนมีความรับผิดชอบ เป็นคนขยันมันมากกว่าการตลก



ในสายตาของหลายคนก็จะคิดว่าพี่บอลเจ้าชู้ พอเรารู้ว่ามีความเจ้าชู้เข้ามาในชีวิตคู่ตอนนั้นรู้สึกยังไงบ้าง ?
ยูริ : ตอนยังไม่แต่งงาน เราเฉยๆเขามีสิทธิ์เลือก เราก็มีสิทธิ์เลือกเหมือนกัน แต่พอเราแต่งแล้วมันไม่ได้ละ เราเลือกเขามาเป็นครอบครัว มาเป็นคู่ชีวิต เราต้องประคับประคองให้มันอยู่รอด

ขออนุญาตย้อนไปวันที่พี่จะไปจากเขา วันนั้นคัดสินใจยังไง ?
ยูริ : เราคิดว่าเราไม่อยากอยู่ในวงจรอุบาทบ้าบอนี่อีกแล้ว เอาหว่ะไปดีกว่า แต่ในใจลึกๆ คิดว่าเขาไม่มีเราไม่ได้เรารู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เพราะว่าเราผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ มันต้องมีเราคือชีวิตเขาเราจัดการให้ทุกอย่าง เพราะฉะนั้นจะอยู่ยังไงถ้าไม่มีเรา





แล้วพี่ง้อเขายังไง เคยได้ข่าวว่ารถคันนึงจริงไหม ?
บอล : คือจะบอกว่าประเด็นรถ ง้อ เราไปบอกพี่ฮาย เขาช่วยคุย ซินแสเป็นหนึ่ง ไปช่วยคุยให้ คือเรื่องของเรื่องวันที่เขาไปผมนิ่งกับตัวเอง เอาไงดี คือร้องไห้เครียด แล้วพี่ตั๊ก บริบูรณ์เห็นเขาโทรมาถามว่าเป็นอะไร ผมบอกจะไปข้างนอก มีงาน เขาบอกเดี๋ยวมาหา เขาค่อยๆ ปลอบเราดีขึ้น จนพี่ฮายมาช่วยพูด โทรหาให้

หลังจากวันนั้นจนวันนี้คุณยังกล้าอีกไหม ?
บอล : ก็มีอีกรอบนึง คือเขาทักมา ก็คือคุย แล้วมาเจอ ตอนแรกมีนักร้องคนนึงที่มีโลกสองใบ พอดูข่าวปุ๊บนี่ก็เข้าไปเลย เข้าไปดูของเรา



ยูริ : ดาวเคราะห์ 8 ดวงเลย คือถ้าแฟนคลับมาคุยแต่คนของเราสนิทกับเขามากกว่าอีก

บอล : คือถ้ามาก็คุย



ล่าสุดปัจจุบันยืนยันกับเขายังไงว่าไม่เอาแล้วถ้าใครเข้ามา ทำยังไงให้เขามั่นใจ ?
บอล : ก็คือต้องการแบบไหนเราก็ทำให้



พี่ยูริเชื่อไหม ?
ยูริ : ตั้งแต่แรกไม่เคยเชื่อใจเขาเลย แต่เราเลือกเขาแล้ว มันอยู่ที่เขาแล้วว่าคิดเหมือนเราหรือเปล่า

ทุกวันนี้พี่ยืนยันได้ไหมว่าจะเลิกเจ้าชู้แล้ว ?
บอล : คือเลิกเจ้าชู้ ถามว่าผมเลิกที่จะมองไหม มันเป็นไปไม่ได้ คนสวยเราก็มอง



มองตาแล้วบอกกับเขา รับปากตรงนี้หน่อย ?
บอล : รัก จากวันแรกเราสู้กันมาวันที่เราไม่มีอะไร โดนสังคมโจมตี วันแรกผมมีเงินไม่ใช่แบบนี้เลย วันนึงเขาจับเราเปลี่ยนทุกอย่าง เปลี่ยนระบบชีวิตทุกอย่าง เขาเป็นผู้ให้ที่รู้สึกว่าเราต้องมีความเกรงใจเขาแล้ว ผมคงไม่ได้อยู่กับเขาตลอดไป ไม่มีใครหรอกที่อยากเป็นแบบนี้ ไม่ผู้ชายคนไหนที่อยากทำผิดแล้วผิดเล่า โอเคผมเจ้าชู้ มันเป็นสิ่งที่ผ่านมา แต่วันนี้ผมให้เขา ชีวิตผมไม่เคยอยากแต่งงานกับเขาเลย ผมเคยบอกเขาว่าชีวิตผมเคยผ่านการมีครอบครัวทาแล้วแต่วันนึง เขาบอกว่าเขาผิดอะไร ทำไมถึงไม่ได้แต่งงาน จนวันนึงผมทำให้เขา วันนี้ผมรักเขา แล้วบอกว่าไม่มีใครมาแทนเขาได้

ยูริ : จริงๆ แล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ในใจยูจะบอกเขาตลอด เพราะเขาออกไปทำงาน ความเสี่ยงเยอะ เราไม่รู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น วันพรุ่งนี้มันจะมีอยู่ไหมอะไรที่ยูอยากบอกเขา ยูบอกเขาหมด เพราะเรากลัวไม่ทีวันพรุ่งนี้สำหรับเรา



อย่างนี้คิดจะมีลูกด้วยกันไหม ?
ยูริ : อยากมาก ปรึกษาหมอมา 3 รอบแล้ว คุณหมอบอกว่าถ้าจะมีท้ายที่สุดคือต้องไปเอาไข่น้องสาวมาผสมกับเชื้อของพี่บอลแล้วก็ฉีดให้อุ้มบุญ คือเราไม่มีไข่ แต่ว่าเราคิดว่าถ้าไม่ได้ท้องเองเราไม่เอาดีกว่า อีกอย่าง 40 แล้วไม่อยากมีเด็กน้อยแล้ว

เห็นว่ามีแม่คนใหม่มาอยู่มีปัญหาแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงหรอลูก ?
เบลล์ : ก็ไม่มีนะครับ



มันเป็นประเด็นนี้ขึ้นมาได้ไง ?
บอล : ต้องทำความเข้าใจก่อน บางคนเขามาถามว่า อยู่กับพี่ยูริ ทำไมลูกโตขนาดนี้ คือจะบอกว่าไม่ใช่ลูกคุณยูริ เป็นลูกที่ผมเคยมีครอบครัวมาแล้ว ด้วยความที่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน คิดว่าเราทอดทิ้งลูก ไม่ดูแล เอาใจใส่แต่แฟนคนใหม่ คือผมดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่หัวจรดเท้าที่เกี่ยวกับลูก ผมต้องทำจนกว่าผมจะหมดลมหายใจ ถึงแม้เราจะมีครอบครัวใหม่ แต่ลูกผมไม่เคยไม่ดูแล ใส่ใจทุกอย่าง แต่ด้วยความที่เขาโตแล้วผมปล่อยให้เขาใช้ชีวิต ให้เขารู้ว่าวันนึงถ้าไม่มีผมเขาต้องอยู่ได้

หลายคนบอกว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ น้องๆ เลยต้องย้ายออกไป ?
บอล : คนภายนอกอาจจะมองว่าเอ็งอยู่กับแฟนใหม่ เอ็งนู้นนี่นั่น คนภายนอกเขาอาจจะไม่เข้าใจว่าเราเราซัพพอร์ตแฟนใหม่หรือเปล่าเลยไม่สนใจลูก ภายในระบบในบ้านเรา เรารู้ดีว่าเราทำอะไรอยู่ เราจะเป็นคนที่รู้ เพราะว่าว่าเราเป็นผู้ปกครองเขา



เด็กๆ เรียกคุณยูริว่า ?
เบลล์ : น้าครับ

รู้สึกยังไงบ้างที่คุณยูริเข้ามาดูแลพ่อเรา ?
ไบร์ท : รู้สึกว่าพ่อก็ดีขึ้น งานเยอะขึ้น เป็นระเบียบมากขึ้น

เบลล์ : ก็ดีครับ แจกแจงเรื่องชีวิตส่วนตัวพ่อ

เบลล์กับไบร์ทอยากบอกอะไรคุณพ่อ น้ายูริไหม หรือคนที่เม้าท์ครอบครัวเรา?

เบลล์ : ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน รักทั้งคู่



คลิปสัมภาษณ์ : บอล เชิญยิ้ม-ยูริ




ไบร์ทลูกสาวคนสวยของบอล