“หนุ่ม กรรชัย”เผยเสี่ยใจดีขอซื้อที่ 50 ล้านครอบครัวแพรวาแล้ว

2019-07-23 12:30:14

“หนุ่ม กรรชัย”เผยเสี่ยใจดีขอซื้อที่ 50 ล้านครอบครัวแพรวาแล้ว

Advertisement

“หนุ่ม กรรชัย”เผยมีเสี่ยใจดีติดต่อขอซื้อที่ดินครอบครัวแพรวาแล้ว 50 ล้านบาท ระบุวันที่ 24 ก.ค. จะได้เจอกัน ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย สัปดาห์หน้าผู้เสียหายทั้งหมดได้รับเงินเยียวยา

จากกรณีนางลัดดาวัลย์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มารดาของ น.ส.แพรวา ได้มอบโฉนดที่ดินประมาณ 30 ฉบับ เนื้อที่ประมาณ 21 ไร่ ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ มูลค่าประมาณ 50 ล้านบาท และที่ดินหมู่บ้านเมืองทองธานี เนื้อที่ประมาณ 300 ตารางวามูลค่า 55 ล้านบาทให้กับ “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกรชื่อดัง ช่วยประกาศขาย เพื่อนำเงินมาเยียวยาผู้เสียหายทั้งหมดนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 ก.ค. “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 33 ว่า ตอนนี้มีเสี่ยใจดีติดต่อขอซื้อที่ดิน 50 ล้านบาทแล้ว ซึ่งในวันที่ 24 ก.ค. จะมาเจอกับผม ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงลุล่วงด้วยดี ทั้งนี้ผมได้สอบถามทางครอบครัวแพรวาว่าถ้ามีอะไรติดขัดจะทำอย่างไร โดยทางครอบครัวก็คิดไว้เหมือนกัน อย่างไรก็ตามได้รับทราบว่า ทางญาติพี่น้องของครอบครัวแพรวาติดต่อมายื่นเจตจำนงอยากให้ยืมเงินหลาย ๆ คนรวมกันเพื่อนำไปเยียวยาให้ได้ ประเด็นสำคัญคือเพื่อต้องการให้ผู้เสียสูญได้รับการเยียวยาโดยเร็วที่สุด ดังนั้นในวันที่ 24 ก.ค. น่าจะมีความคืบหน้ามาบอกกัน ถ้าทุกอย่างเรียบร้อย สัปดาห์หน้าผู้เสียหายประมาณ 29 คนจะได้รับเงินเยียวยาทั้งเงินต้นและดอกเบี้ย ดังนั้นในวันที่ 24 ก.ค. คงได้รู้ว่าเรื่องนี้จะจบอย่างไร

ขอบคุณอินสตาแกรม @kanchai ,รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์