เขย่าแฟ้มโปรไฟล์ "ณัฐ ณิชชา" ดีไซเนอร์สุดเริ่ด แฟนใหม่ "อนันดา" จบเมืองนอกเมืองนา ทายาทชุดชั้นในแบรนด์ดัง

2019-07-23 11:55:33

เขย่าแฟ้มโปรไฟล์ "ณัฐ ณิชชา" ดีไซเนอร์สุดเริ่ด แฟนใหม่ "อนันดา" จบเมืองนอกเมืองนา ทายาทชุดชั้นในแบรนด์ดัง

Advertisement

"ณัฐ-ณิชชา ธนาลงกรณ์" ชื่อของเธอคนนี้ไม่ใช่ทุกคนเพิ่งจะเคยได้ยินกัน แต่เธอมีชื่อเสียงโด่งดังจากการทำแฟชั่นโชว์สุดเริ่ดในแบรนด์ NICHA ไปเมื่อไม่นานมานี้ ที่รวมเอานางแบบรุ่นเดอะในตำนานไว้มากที่สุดบนแคตวอล์กของเธอ จึงเป็นการสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่และเป็นภาพจำให้แก่วงการดีไซเนอร์ชาวไทยกันอย่างกว้างขวาง ... 



โดยก่อนหน้านี้เธอเคยมีภาพหลุดควงนักแสดงหนุ่มหน้าเด็ก "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" เดินห้างสุดแนบชิดสนิทกันมาก จนคนต่างสงสัยว่าเธอคนนี้ใช่ไหมที่กำลังดูใจกับพระเอกหนุ่ม ล่าสุด ฝ่ายหนุ่มอนันดาก็ออกมายอมรับแบบเต็มใจแล้วว่า สาวที่เขากำลังคบหาอยู่นั้น ชื่อว่า "ณัฐ ณิชชา" ทำเอาเหล่าเก้งกวางบ่างชะนีร้องโหยหวนชวนกันมาเปิดคอมพ์ค้นดูว่า "ณัฐ ณิชชา" คือใคร เหตุใดถึงสามารถคว้าเอาหัวใจดวงใหญ่ๆ ของหนุ่มอนันดาไปครอง 






โอ้โหๆ พอเปิดวาร์ปไปเปิดวาร์ปมาก็ต้องอ้าปากหวอกันระนาว ก็เธอคนนี้ดีกรีแสนจะไม่ธรรมดา แถมความสวยออร่าเซ็กซี่ ยังพุ่งล้นปรี่เป็นอันดับต้นๆ ด้วยลุคผิวแทนๆ ใบหน้านิ่งขรึมยิ้มน้อยๆ แต่ดูมีเสน่ห์ลึกๆ ตรงสเปกของอนันดาอย่างที่สุด สำหรับสาว "ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์" นั้นปัจจุบันเธอดำรงตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์ และเป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Nicha อีกทั้งยังเป็นทายาทชุดชั้นในแบรนด์จินตนาอีกด้วย  






ด้วยความที่เธอมีใจรักในด้านศิลปะ ทำให้ณิชชาเลือกเรียนต่อในสาขาศิลปกรรม และจบจาก Academy of Art University ในซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ก่อนที่จะมาตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Nicha ตอนอายุ 22 ปี ซึ่งเสื้อผ้าของเธอนั้น เคยร่วมโชว์ในงาน เวียนนา แฟชั่น วีก, แวนคูเวอร์ แฟชั่น วีก, Elle Fashion Week





“NICHA” (ณิชชา) แบรนด์เสื้อผ้าสตรีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวก่อตั้งโดย ณิชชา ธนาลงกรณ์ ผู้หลงใหลในงานศิลปะและการวาดภาพ นำเสนอเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนผ่านการดีไซน์เสื้อผ้าที่โดดเด่นด้วยลายพิมพ์แนวอิลลัสเตรชั่น (Illustration) ภายใต้คอนเซ็ปต์ เซ็กซี่ (Sexy) เอลลิแกนท์(Elegant) สมาร์ท (Smart) และ อาร์ทซี่ (Artsy)สี่คำที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ได้เป็นอย่างดีรังสรรค์สู่อาภรณ์คัตติ้งเนี้ยบ ให้หญิงสาวโดดเด่นได้ทั้งในชีวิตประจำวันจวบจนถึงกระทั่งงานปาร์ตี้ในยามค่ำคืน



สาเหตุที่เธออยากทำแบรนด์ของตัวเอง เพราะชอบความรู้สึกที่เป็นอิสระ คือสามารถสร้างตัวเองได้ โดยที่ไม่ต้องพึ่งพาคุณแม่ ยิ่งเราสามารถดูแลตัวเองได้มากเท่าไหร่ เราก็จะมีอิสระในการคิดหรือลงมือทำสิ่งต่างๆ ซึ่งอย่างที่หลายคนพอจะทราบกันว่าในช่วง 3 – 4 ปีแรกของการทำแบรนด์ ‘Nicha’ เจอกับบททดสอบและอุปสรรคเยอะมาก เรียกว่าจนแทบจะต้องปิดบริษัทอยู่หลายรอบ ด้วยส่วนหนึ่งก็มาจากความผิดพลาดของตัวเอง เรากระโดดลงมาทำค่อนข้างเร็วโดยที่ยังไม่ได้ศึกษาทุกอย่างให้รอบคอบ แต่สิ่งที่ทำให้ผ่านมาได้จนถึงทุกวันนี้ เพราะ ‘ไม่เคยท้อ ไม่เคยท้อเลยจริงๆ’





สาว "ณัฐ" ยังบอกอีกว่า ถ้าเราเลือกและตั้งใจที่จะทำอะไรแล้ว ต้องมีความรับผิดชอบกับมัน แล้วก็จะสู้จนถึงที่สุด จนถึงจุดที่รู้สึกว่าเราไม่เห็นโอกาสกับสิ่งนั้นอีกแล้ว แต่ที่ผ่านมาเราเห็นโอกาสแต่ยังทำได้ไม่ดีพอ เธอถึงเลือกที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ เธอรู้สึกว่าถ้าทำได้จะมีความภูมิใจในตัวเอง ซึ่ง ณ วันนี้ก็ภูมิใจจริงๆ แต่ก็ยังคิดว่านี่เป็นเพียงก้าวแรกเท่านั้น เราต้องพยายามและพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ



ทั้งนี้ เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนค่อนข้างทะเยอทะยานในแง่ที่ว่า เมื่อมีความฝันแล้วลงมือทำ เป็นคนไม่หยุด แต่ทุกอย่างจะอยู่ภายใต้กฎที่ว่าจะไม่เบียดเบียนคนอื่น จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน คือจะมีลิมิตในความดื้อของตัวเอง หนึ่งสิ่งที่ณัฐชอบมากๆ คือการเดินทาง เพราะทำให้เราเห็นอะไรที่กว้างขึ้น เห็นสิ่งใหม่ตลอดเวลา แถมยังทำให้มีเพื่อนใหม่ ได้เรียนรู้มุมมองการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ซึ่งไม่ได้อยู่แค่ในโลกของตัวเอง ได้อะไรจากการเดินทางเยอะมาก และชอบไปประเทศที่มีวัฒนธรรม เพราะมันสามารถทำให้เราเรียนรู้และนำมาปรับใช้ในการทำงาน นำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลกชั่นใหม่ๆ ได้





เรียกว่าเราคงได้รู้จักกับเธอกันบ้างแล้ว ซึ่งดีกรีแจ่มเริ่ดขนาดนี้ มีหรือที่หนุ่มอนันดาจะปล่อยให้หลุดมือ เพราะถ้าไม่เรียนรู้กันวันนี้ จะมีโอกาสได้เจอกับสาวที่สมาร์ททั้งความคิดและรูปลักษณ์อย่างสาวณัฐได้อีกที่ไหน ยังไงก็ขอให้รักครั้งนี้ลงล็อกลงเอยกันด้วยดี แล้วเราจะรอฟังข่าวดีของทั้งสองนะจ๊ะ

อ่านข่าว อนันดา 

เสือซุ่มตัวจริง !! "อนันดา" ยืดอกแมนๆ แฟนผมชื่อ "ณัฐ ณิชชา"