หาม “ดิว” ส่ง รพ.ด่วน ! หลังปะทะเดือด “แอนด์ดรูวร์” เกือบน็อกคาเวที

2019-07-23 12:30:20

หาม “ดิว” ส่ง รพ.ด่วน ! หลังปะทะเดือด “แอนด์ดรูวร์” เกือบน็อกคาเวที

Advertisement

สู้ไม่ถด แต่ร่างกายกลับถอย “ดิว ภัทรพล” พ่าย “แอนด์ดรูวร์ กรเศก” บนสังเวียน “10 fight 10” ด้วยคะแนนเอกฉันท์ หายใจไม่ทัน ต้องยุติการแข่งขัน หามส่ง รพ. ด่วน !!

ดุเดือดกันมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรายการดังนัดดารามาดวลมัดอย่าง “10 fight 10” ที่ล่าสุดการแข่งขันได้เดินทางมาถึงคู่ที่ 7 แล้ว คราวนี้ก็เป็นการพบกันของ 2 นักแสดงหนุ่มต่างสังกัด อย่างหนุ่มลูกครึ่งไทย - อังกฤษ “แอนด์ดรูวร์ กรเศก โคนินทร์” ตัวแทนของ #TeamWhite ปะทะกับ “ดิว ภัทรพล กันตพจน์” ตัวแทน #TeamBlack




ซึ่งทั้งคู่ก็ไฟต์กันอย่างดุเดือด ทำเอาคนดูร่วมลุ้นกันอย่างสนุกสนานในยกแรก พอถึงยกที่ 2 ฝั่งด้านของหนุ่มดิวเริ่มอ่อนแรง บวกกับเจอความคล่องตัวและหมัดหนักๆ ของหนุ่มแอนด์ดรูวร์ แต่ทั้งนี้หนุ่มดิวก็สามารถประคับประคองตัวเองมาได้จนถึงยกที่ 3 ซึ่งในยกนี้หนุ่มดิวเสียเปรียบในเรื่องของการออกหมัด และออกอาการหมดแรงให้เห็นอย่างชัดเจน จนต้องทำให้ยุติการแข่งแข่งขันไปในที่สุด และชัยชนะก็ตกเป็นของหนุ่มแอนด์ดรูวร์โดยเอกฉันท์






พร้อมกันนี้ ทางด้านหนุ่มดิวก็เกิดอาการหายใจไม่ทัน จนต้องเร่งให้ออกซิเจน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ซึ่งอาการเบื้องต้นตอนนี้ทราบว่าร่างกายของดิวนั้นโอเคขึ้นแล้ว แต่คุณหมอยังคงให้นอนรอดูอาการ 1 คืน เมื่อคืนวันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะทำการตรวจร่างกายอย่างละเอียด

นอกจากนี้ก็จะเห็นว่าทางด้านของหนุ่ม “อองตวน ปินโต” โค้ชของทีม #TeamBlack ก็อยู่เคียงข้างหนุ่มดิวตลอดเวลาตั้งแต่ตอนที่ใส่ออกซิเจน จนไปถึงรถพยาบาล ก่อนที่เจ้าตัวจะได้โพสต์รูปที่อยู่อิริยาบถดังกล่าว ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับใส่แคปชั่นสั้นๆ ว่า…

“ชีวิตนักสู้”






งานนี้หลังจากทราบความข่าวของหนุ่มดิวแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังเจ้าตัวอยู่ไม่น้อยเลย ส่วนทางด้านหนุ่มแอนด์ดรูวร์ คู่ชกบนสังเวียนก็ได้เดินทางมาเยี่ยมอาการและให้กำลังหนุ่มดิวเช่นเดียวกัน

เรียกได้ว่าเป็นการต่อสู้แค่บนสังเวียนกันจริงๆ เพราะลงมาข้างล่างแล้วความเป็นมิตรภาพก็ยังเหลือล้นอยู่…










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @antoine_pinto, #10fight10