อาชีวะโหดปาระเบิดปิงปองใส่คู่กรณี พอ จยย.ล้มยิงดับ

2019-07-22 17:40:50

อาชีวะโหดปาระเบิดปิงปองใส่คู่กรณี พอ จยย.ล้มยิงดับ

Advertisement

เด็กอาชีวะ 2 สถาบันก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันย่านศรีนครินทร์ ผู้ก่อเหตุโยนระเบิดปิงปองใส่อีกฝ่ายจน จยย.ล้มก่อนใช้ปืนยิงยิงเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 16.10 น. วันที่ 22 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุนักเรียนอาชีวะ 2 สถาบันยกพวกตีกัน โดยมีปืนเป็นอาวุธ เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมเมเปิล ศรีนครินทร์ ใกล้กับวัดศรีเอี่ยม เขตบางนา กทม. ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้ผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายธนาทิพย์ เปี่ยมอยู่ ถูกยิงเข้าบริเวณคาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายถูกนำส่ง รพ.แล้ว

ทั้งนี้เพจ “123คนดีมีน้ำใจLive” ระบุว่า ตรวจสอบเหตุนักเรียนก่อเหตุวิวาทใช้อาวุธปืนยิงคนเสียชีวิต 1 ราย บริเวณหน้าโรงแรมเมเปิล พื้นที่ สน.บางนา ล่าสุดเพื่อนที่มาด้วยกัน ให้ข้อมูลว่าขณะที่ขี่ จยย.มากับผู้เสียชีวิต กลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ บริเวณหน้าเซ็นทรัล บางนา จำนวนประมาณ 30 กว่าคน มีคนใช้อาวุธยิง จึงได้ขี่จักรยานยนต์หลบหนี จนมาถึงที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้โยนระเบิดปิงปองใส่ ทำให้รถของผู้ที่ถูกยิงล้มลง จากนั้นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ ก่อนที่จะหลบหนีไป เป็นเหตุให้ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายธนาทิพย์ เปี่ยมอยู่ถูกยิงเข้าบริเวณคาง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 1 รายถูกนำส่ง รพ.แล้ว 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : 123คนดีมีน้ำใจLive,ป่อเต็กตึ๊ง