ที่สุดแห่ง Drama Queen ยุค 90’s "แอน-จอย-เกด" 3 นางเอกรวมกันเฉพาะกิจ

2019-07-22 14:20:09

ที่สุดแห่ง Drama Queen ยุค 90’s "แอน-จอย-เกด" 3 นางเอกรวมกันเฉพาะกิจ

Advertisement

"มามะ อะฮ้า มาเลย อย่าทำเฉยเมยเดินซิเดินเข้ามา เชิญคุณพี่ทั้งคุณลุงคุณอา มามะป๋าขามาซิมาทางนี้ ..." เพลงประกอบละครสาวน้อยคาเฟ่ แฟนๆ จอแก้วสมัยนั้นเชื่อเถอะว่าต้องฮัมได้ร้องตามได้แทบทุกเพลงเลยทีเดียว ... ซึ่งล่าสุดก็ทำเอาแฟนละครยุค 90's กรี๊ดกันสนั่นเมือง เมื่อ 3 นางเอกแห่งยุค "แอน ทองประสม", "จอย ศิริลักษณ์" และ "เกด นารากร" นัดรวมตัวกันแบบเฉพาะกิจ หลังจากที่ไม่ได้เจอหน้าเจอตากันมานานนม ด้วยเพราะทั้งสามมีภารกิจที่ต้องปฏิบัติแตกต่างกันไป



งานนี้ ทั้งสามนางเอกยังพกพาใบหน้าที่ยังดูสวยสาวและแจ่มว้าวราวกับเป็นสาวแรกแย้มเหมือนตอนที่ยังโลดแล่นอยู่ในภาพยนตร์ยุคก่อนไม่มีผิด ซึ่งการพบปะกันของทั้ง 3 คนในครั้งนี้ หลายคนคาดว่าน่าจะเป็นงานบุญหรืองานบวงสรวงอะไรสักอย่าง เพราะทั้งสามนางเล่นใส่ชุดสีขาวกันถ้วนหน้า เอ...หรือว่าจะมีข่าวดีสำหรับแฟนละครกันน้าาาาา...






ซึ่งภาพหาดูยากนี้สาว "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ได้นำภาพถ่ายเซลฟี่พร้อมหน้ามาโพสต์ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า



"นานทีจะนัดเจอกัน ยังไม่หายคิดถึงเลยนะ"

ในขณะที่ "แอน ทองประสม" ก็ได้เข้ามาตอบกลับใต้ภาพดังกล่าวด้วย อีโมจิหัวใจรัวๆ แทนความรู้สึก ขณะที่ "เกด นารากร" ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายเดียวกันนี้ลงบนอินสตาแกรมของเธอ รวมถึงเขียนแคปชั่นน่ารักๆ ฝากไปยังเพื่อนๆ ซุปตาร์ด้วยว่า

“อายุรวมกันเกินร้อยแล้วซินะพวกเรา นารากรรอดูละครเพื่อนทั้งสองอยู่นะ กลับมาเล่นเถอะ อยากดูๆ อ่ะ ไม่ต้องหันมาถามทางนี้ค่ะ ดิชั้นจำบทได้ไม่น่าเกิน 5 บรรทัดแล้วแน่ๆ”





ซึ่งเมื่อสาวจอยโพสต์ภาพสุดเซอร์ไพรส์ไป บรรดาแฟนคลับได้แห่เข้าไปคอมเมนต์ด้วยความคิดถึง และอดไม่ได้ที่จะถามหาผลงานการแสดงของทั้งสามคนในอนาคตอีกด้วย เพราะยังคงตราตรึงในฝีไม้ลายมือการแสดงอยู่ไม่หาย แถมยังเชียร์ให้ผู้จัดสาวสวยมากฝีมือ "แอน ทองประสม" ชวนเพื่อนๆ กลับมาโชว์ฝีมือในละครร่วมกันอีกด้วย