สลด! ครูสาวเครียดชีวิต รมควันดับคาห้องพัก

2019-07-21 14:40:10

สลด! ครูสาวเครียดชีวิต รมควันดับคาห้องพัก

Advertisement

สุดเศร้า! ครูสาวเครียดปัญหาชีวิต ตัดสินใจรมควันเสียชีวิตคาห้องพัก

วันที่ 21 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.ณัฐวัฒน์ เขื่อนแก้ว รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ช้างเผือก ได้รับแจ้งว่า ได้มีผู้พบศพคนเสียชีวิตในเกินไปในห้องพัก ชั้นที่ 4 อาคารบ้านพักข้าราชการ 700 ปี ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบ น.ส.วราภรณ์ ไชยวงค์ อายุ 36 ปี อาจารย์สอนภาษาไทบ ประจำโรงเรียนคำเที่ยงอนุสสรณ์ สังกัด สพป.เชียงใหม่ เขต 1 อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 132 หมู่ 2 ต.ดอยหล่อ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน โดยสภาพศพ สวมชุดนอนสีเหลืองนอนอยู่บนที่นอน ใกล้กันเจ้าหน้าที่พบ กระทะเหล็กวางอยู่ โดยภายในมีถ่านถูกจุดทิ้งไว้ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้จากการสอบถามทราบว่า เมื่อตอนเที่ยงของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมายังมีผู้พบเห็นนั่งทานข้าวอยู่ที่โรงอาหารในโครงการ จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งในช่วงเช้า มีผู้ได้กลิ่นเหม็นมาจากในห้อง จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาตรวจสอบ พบว่าประตูหน้าห้องถูกล็อคอย่างแน่นหนา ถามเจ้าหน้าที่จะได้ใช้อุปกรณ์เปิดเข้าไปก็พบว่าผู้ตายได้ทำการรมควันฆ่าตัวตายภายในห้องนอน จึงได้แจ้งให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบ




ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้เสียชีวิต น่าจะมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ประกอบกับอาจจะมีปัญหากับแฟน ถึงได้คิดสั้นตัดสินใจ ทำการรมควันฆ่าตัวตายภายในห้องพักดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะได้มอบหมายให้กู้ภัยมูลนิธิรวมใจ นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการตรวจพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป