"กานต์" ลั้นลา! ศาลค้านประกันตัว เสี่ยโป้-เนวัดดาว

2019-07-20 18:00:20

"กานต์" ลั้นลา! ศาลค้านประกันตัว เสี่ยโป้-เนวัดดาว

Advertisement


ดูมีความสุขมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ สำหรับ "กานต์ วิภากร ศุขพิมาย"  หลังจากที่ บก.ปอท.  จับกุม "เสี่ยโป้" พร้อมภรรยา และ "เน วัดดาว" ในคดีไลฟ์ชวนเล่นพนันกว่า 100 ครั้ง และนำเข้าสื่ออนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์  อดีตคนเคยสนิท "โป้ อานนท์" อย่าง "กานต์ วิภากร" ก็ได้สะใจไปก่อนหน้านี้


 




ล่าสุดศาลค้านประกันตัว "เสี่ยโป้ อานนท์ - เน วัดดาว"  ทำเอา "กานต์ วิภากร" ยิ่งมีความสุข จึงได้โพสต์ข้อความในใจออกมาว่า...

ขอบคุณเจ้าหน้าที่ บก.ปอท มากๆคะที่ทำจริง ความเชื่อมันในการปฏิบัติงานที่เด็ดขาดในครั้งนี้ มันจะเป็นสิ่งที่ดีกับประชาชนทุกคนที่โดนคนที่ไม่มีศีลธรรมคนนี้ทำลายอย่างเลือดเย็น อย่าลืมนะคะ ช้างน้ำบานฉ่ำอีกตัวที่ทำลายคนดีๆหลายคนเพราะเค้าทำกันเป็นธุรกิจครอบครัว555555 พล่ามอยู่ได้เรื่องเก่าๆ ก็ฉันเคยบอกเธอละไงว่า พวกมึงจัดฉากหลอกฉันได้สารพัด แล้วก็แอบหัวเราะเยาะที่หลอกเอาเงินจากฉันไปได้ ฉันรู้ดีเพราะฉันโง่ไง แต่ตอนนี้คนโง่คนนี้จะกำจัดพวกเธอเอง น่าสมเพชนะที่พยายามสร้างภาพหลอก ปชช. โชว์เงินเยอะๆแต่จริงๆแล้วแทบจะไม่มีจะแดก หลอกเอาเงินฉันไปหมุนแค่1ล้าน ยังไม่มีปัญญาใช้หนี้ ถ้าไม่กลัวคุก ฉันคงสูญ กว่าจะทยอยคืนครบ ใช้เวลา2เดือน แต่ยังขาดอีกครึ่งล้าน อย่าเอ็ดไป นี่หรือคนมีเงินบริจาคสร้างภาพนั่นนี่จริง เงิน1ล้าน ไปวิ่งยืมคนอื่นแทบพลิกแผ่นดินมาใช้ ฉ้อโกงหราเป็นหางว่าว อย่าเพิ่งชะล่าใจนะคะคุณแม่บานฉ่ำเพราะคดีนี้ยังไม่จบ เราดำเนินการต่อในคดีฉ้อโกงอันนี้ หลักฐานหนาเตอะ ไม่มีลูกชายสุดที่รักแล้ว ใครจะมาประกันตัวบานหละคะ55555555 กรรมติดจรวด อยากเจอตอ ได้ เดี๋ยวจะโพสต์หลักฐานทุกชิ้นให้ทุกคนเห็น คนหน้าด้านที่ทำเป็นหาเรื่องเก่าๆมาตอกกลับ เค้ารู้กันทั้งประเทศแล้ว ไร้สาระ ของฉันสิ สดๆร้อน เรื่องใหม่สุด เจอกันนะ บานฉ่ำ5555