สำรวจบ้านหรูแพรวา 55 ล้าน

2019-07-19 19:00:36

สำรวจบ้านหรูแพรวา 55 ล้าน

Advertisement

สำรวจบ้านหรูแพรวามูลค่า 55 ล้านบาท ประกาศขายนำเงินไปเยียวยาเหยื่อ 9 ศพ

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ทีมข่าวนิว18 ได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบ้านของครอบครัวแพรวา หลังได้รับข้อมูลว่าบ้านหลังดังกล่าว อยู่ที่ย่านเมืองทองธานี โดยครอบครัวได้ประกาศขายบ้านพร้อมที่ดิน 300 ตารางวามูลค่า 55 ล้านบาท เพื่อนำไปเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมกันนี้ยังได้ประกาศขายที่ดิน 21 ไร่ใน อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ด้วย 

ทั้งนี้เมื่อเดินทางไปถึง พบว่าโครงการดังกล่าวมีพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 100 ไร่ ทีมข่าวได้ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงพบบ้านหลังดังกล่าวอยู่ริมทะเลสาบ รอบหมู่บ้านพบว่าผู้ที่อยู่อาศัยภายในโครงการแห่งนี้ ส่วนใหญ่มีฐานะดี โดยบ้านแต่ละหลังจะมีขนาดใหญ่โตรโหฐาน  ขณะเดียวกันก็มีการตกแต่งอย่างหรูหรา


สำหรับบ้านหลังดังกล่าวอยู่ในโครงการเมืองทองธานี จ.นนทบุรี  มีรั้วรอบขอบชิด และมีพื้นที่อยู่ตรงบริเวณหัวมุมทางเลี้ยว ภายในซอย 5/2 ซึ่งเป็นซอยสุดท้ายของโครงการ สามารถเข้าออกได้ 2 ทาง เมื่อเดินทางไปถึงพบว่าประตูบ้านเลขที่ 55/44 มีป้าย"บ้านเทพหัสดิน” เมื่อสังเกตเข้าไปภายในบ้านพบว่า มีรถจอดหน้าบ้าน 1 คัน แต่ไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ ทีมข่าวได้ลองกดกริ่งหน้าบ้าน 2 ครั้ง แต่ไม่มีใครเดินออกมา ขณะที่หน้าบ้านมีหญ้าขึ้นรก บรรยากาศทั่วไปค่อนข้างเงียบเหงา ส่วนอีกหลังที่ระบุตามภาพที่ประกาศขายนั้นเลขที่ 55/43 ซึ่ง อยู่ติดกันและมีรั้วเล็กข้ามหากันได้ จึงคาดการณ์ว่าบ้านทั้งสองหลังน่าจะมีเจ้าของเป็นคนเดียวกัน