ทัวร์บ้านใหม่ “เก้า สุภัสสรา” สุดภูมิใจ ได้มาจากหยาดเหงื่อ แรงกาย (มีคลิป)

2019-07-19 16:20:43

ทัวร์บ้านใหม่ “เก้า สุภัสสรา” สุดภูมิใจ ได้มาจากหยาดเหงื่อ แรงกาย (มีคลิป)

Advertisement

เปิดบ้านหรูหลังใหม่ “เก้า สุภัสสรา” ภูมิใจไม่น้อย หามาได้จากน้ำพักน้ำแรง พร้อมขอบคุณทุกแรงสนับสนุน ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ


เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกได้ว่าครบเครื่องอยู่ไม่น้อย สำหรับนักแสดงสาวสวย “เก้า สุภัสสรา ธนชาต” ทั้งเรื่องของหน้าตา ความสามารถ และฝีมือในการทำงานด้านการแสดง เจ้าตัวก็ไม่ได้น้อยหน้าไปกว่าคนอื่นเลย แถมสาวเก้านั้นยังถือได้ว่าเป็นนักแสดงสาวที่เก่งไม่น้อยเลย เพราะล่าสุดเธอก็ได้ทุ่มเงินที่หามาด้วยน้ำพัก น้ำแรงซื้อบ้านหรูหลังใหม่ เพื่อเป็นของขวัญให้กับตัวเองและครอบครัวอีกด้วย




งานนี้เก้าก็ได้ถือโอกาสพาชมบ้านหลังใหม่ หลังจากที่มีบรรดาแฟนคลับเรียกร้องเข้ามาว่าให้ดาราสาวทำรายการเปิดบ้านให้ดูหน่อย โดยเจ้าตัวก็ได้เผยเป็นคลิปวิดีโอทัวร์บ้านหลังใหม่ ผ่านช่องยูทูบชื่อว่า “KaoSupatsara” 

ซึ่งเจ้าตัวก็ยังแอบแย้มในตอนต้นคลิปด้วยว่าเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่นั้นก็เพราะว่า บ้านหลังเดิมที่อยู่ฝั่งธนบุรีนั้น ไกลและไม่ค่อยสะดวกในการเดินทางมาทำงาน สาวเก้าเลยตัดสินซื้อบ้านใหม่ ย่านเกษตร – นวมินทร์ แถมยังเป็นการซื้อจากน้ำพัก น้ำพักแรงของเจ้าตัวอีกด้วย





นอกจากนี้แล้ว เก้าก็ยังถือโอกาสนี้ขอบคุณจากบรรดาผู้ใหญ่ที่คอยให้โอกาส ให้งาน ขอบคุณบรรดาแฟนๆ ที่คอยสบับสนุนเจ้าตัวตลอดเวลา 6 -7 ที่ทำงานในวงการมา ถ้าไม่มีทุกคนเธอก็คงไม่มีวันนี้…

เรียกได้ว่าเป็นคนที่ทั้งสวย รวย เก่ง ครบเครื่องจริงๆ ซึ่งจะหรูหราใหญ่โต สมกับเป็นบ้านของนักแสดงชื่อดังขนาดไหน เราก็ไม่พลาดที่จะนำคลิปมาฝากให้ได้ชมกัน พร้อมแล้วก็ไปชมกันเลยจ้า…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @supassra_sp