ทิ้งทวนก่อนกลับไทย สื่อเกาหลีลงข่าว "พีค กองทัพ" เปิดใจเส้นทางไอดอล

2019-07-19 15:25:58

ทิ้งทวนก่อนกลับไทย สื่อเกาหลีลงข่าว "พีค กองทัพ" เปิดใจเส้นทางไอดอล

Advertisement


ก่อนรายการ “PRODUCE X 101” จะจบลง  สื่อจากเกาหลีใต้หลายสำนักได้ลงข่าว "กองทัพ พีค"  เด็กฝึกจากไทย 1 ในผู้แข่งขันต่างชาติ  ถึงแม้จะไม่ผ่าน 30คนสุดท้าย ในการโหวตของรายการ “PRODUCE X 101”  ล่าสุดมีบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ STAR 1 แม็กกาซีน ของเกาหลี ฉบับเดือนสิงหาคม เป็นการทิ้งทวนก่อน "พีค" จะเดินทางกลับไทยในวันอาทิตย์นี้






ในบทสัมภาษณ์ดังกล่าว ได้พูดถึงความฝันการเป็นไอดอลของพีค รวมไปถึงเพื่อนที่เขาสนิทที่สุดในรายการ  โดยกองทัพ พีค ได้เปิดใจถึงความสนใจในเส้นทางไอดอล ในวงการ K-POP แม้จะได้เป็นศิลปินที่ประเทศไทยแล้วว่า

"ผมมีความฝันอยากเป็นนักร้องตั้งแต่เด็ก เมื่อผมได้ดูการแสดงของ วง Super Junior และเห็นความโด่งดังระดับโลกของ วง BTS และ EXO ทำให้ผมตัดสินใจที่จะมาที่เกาหลีครับ" 






งานนี้หนุ่มพีค ยังเล่าถึงระหว่างการแข่งขันในรายการ กับเพลง “Turtle Ship” ของ Ja Mezz,AndUp และ ซงมินโฮ Winner ที่เขามีโอกาสแร็ปเป็นภาษาเกาหลี และได้รับคำชื่นชมอย่างมาก ว่าตอนนั้น เขาซ้อมอย่างหนักมาก และได้นอนเพียงแค่ชั่วโมงเดียว เนื่องจากไม่อยากเป็นตัวถ่วงของเพื่อนๆในทีม ซึ่งจากการมาร่วมรายการนี้เจ้าตัวได้เผยว่า รู้สึกมีความสุขมากๆ และได้เรียนรู้และเติบโตผ่านรายการนี้ และรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆในครั้งนี้





ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ค) กองทัพ พีค ได้รับเชิญ จาก The Korea Herald สื่อในเกาหลีใต้ สัมภาษณ์สด ถึงตัวตนและการร่วมรายการ “PRODUCE X 101” ในเวลา 15.00น. ตามเวลาในเกาหลีใต้ โดยสามารถรับชมผ่านทาง V live ช่องทางออนไลน์ยอดนิยมของเกาหลีใต้ ที่เปิดให้ศิลปินของเกาหลีสามารถถ่ายทอดสดกิจกรรมต่างๆ ของตนเองให้แฟนๆ ได้รับชมได้

โดย "กองทัพ พีค" จะเดินทางกลับมาถึงเมืองไทย  ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ในวันอาทิตย์ที่  21 ก.ค. เวลา 15.10 น.