อุ๊ตะ !! แต่งก่อนใครเพื่อน มันยังไงเอ่ย ? "มิว" ตอบข้อสงสัย ท้อง-ไม่ท้อง !

2019-07-18 16:05:19

อุ๊ตะ !! แต่งก่อนใครเพื่อน มันยังไงเอ่ย ? "มิว" ตอบข้อสงสัย ท้อง-ไม่ท้อง !

Advertisement

ทำเอาผู้คนแตกตื่นตกใจกับข่าวเซอร์ไพรส์เมื่อวานนี้ หลังนางเอกสาว "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ได้ประกาศสละโสด และเตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวให้กับหวานใจหนุ่ม “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” ซึ่งทั้งสองคบหาดูใจกันมาได้เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น และท่ามกลางความยินดีปรีดาครั้งนี้ กลับมีความสงสัยระคนผสมอยู่ภายใน ว่า ที่สาวมิวตัดสินใจแต่งงานอย่างรวดเร็วนั้น เป็นเพราะเธอตั้งครรภ์ใช่หรือไม่ ...




ล่าสุด "มิว นิษฐา" ได้เปิดใจจากแดนไกลหลังพาครอบครัวยกกันไปพักผ่อนถึงประเทศอิตาลี โดยนางเอกสาวได้โทร.เฟซไทม์ผ่านรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" และบรรยายถึงเหตุการณ์เซอร์ไพรส์ในวันสุดพิเศษว่า 



"ก็ตกใจไม่คิดว่าจะขอเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านั้นคุณเซนต์ แอบนัดคุณพ่อคุณแม่ (คุณพ่อสุเมธ - คุณแม่อังคณา) มาทานข้าวพูดคุยเรื่องสู่ขอมิวแต่งงาน และแอบไม่ให้มิวรู้ แต่คุณแม่เป็นคนทำความลับแตก มาบอกมิวก่อนเลยรู้ตัวว่าต้องมีวันนี้ แต่ยังไม่ทราบว่าจะถูกขอตอนไหน ซึ่งในวันนั้นคุณเซนต์พาไปทานอาหารที่ตึกมหานครตามปกติ จู่ๆ ก็เกิดโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงานซะงั้น ทำเอามิวตั้งตัวไม่ถูก ร้องไห้ออกมาด้วยคำพูดซึ้งๆ ของคุณเซนต์ ...




...จากนั้นคุณเซนต์ก็ให้ของขวัญเป็นน้องสุนัขพันธุ์ที่มิวชอบมากๆ และอยากได้มานาน ราคาก็แพงเอาการค่ะ  พร้อมแหวนเพชรเม็ดใหญ่บึ้มที่หลายๆ คนโฟกัสบอกว่าแสงแยงตาเอามากๆ ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมก็เลยตอบตกลงและโพสต์รูปคู่รูปแรกลงไอจีไป" 





งานนี้สาว "มิว" ได้ตอบคำถามที่หลายคนสงสัยว่า ที่แต่งงานก่อนใครเพื่อนเป็นเพราะตั้งท้องใช่หรือเปล่า... เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ได้ท้อง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่บอกขำๆ ว่าตอนนี้มีลูกแล้วคือ "น้องหมา" ที่ฝ่ายชายมอบให้นั่นเอง



ส่วนที่ถามกันมาว่าคบหาดูใจกันแค่ปีกว่าๆ ไม่คิดว่าเร็วเกินไปหรือ สาวมิวตอบว่าเพราะเธอรู้สึกมั่นใจในตัวคุณเซนต์ ด้วยความเป็นคนนิสัยดี มีความเป็นผู้ใหญ่ พึ่งพาไว้วางใจได้ และรู้นิสัยใจคอ รู้ข้อเสียของกันและกันหมดแล้ว จึงไม่ใช่เรื่องสายฟ้าแลบสำหรับเธอและครอบครัว แถมคุณพ่อคุณแม่ทั้งสองฝ่ายได้พูดคุยเรื่องนี้กันแล้วด้วย ส่วนแพลนจัดพิธีแต่งงาน สาวมิวมองไว้เป็นช่วงต้นปีหน้า ปัจจุบันและหลังแต่งงานก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิงต่อไป ใช้ชีวิตเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่ได้ทิ้งแฟนคลับไปไหน





ซึ่งหลังจากที่นางเอกสาวประกาศสละโสดได้ไม่นาน ก็มีเพื่อนพ้องคนบันเทิง รวมถึงสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้ อาทิ แต้ว ณฐพร, มิ้นต์ ชาลิดา, มาร์กี้ ราศรี, แพทริเซีย กู๊ด, อาเล็ก ธีรเดช, ท็อป จรณ, พลอย เฌอมาลย์ และเพื่อนนอกวงการอีกมากมาย ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม






อ่านข่าวมิวต่อเนื่อง ...

รู้จักว่าที่เจ้าสาว "มิว นิษฐา" งามดุจเจ้าหญิง แท้จริงเธอแกร่งยิ่งกว่าเพชร