เปิดใจ “วินัย ไกรบุตร ”อาการป่วยเกือบหายเป็นปกติแล้ว

2019-07-18 15:10:45

เปิดใจ “วินัย ไกรบุตร ”อาการป่วยเกือบหายเป็นปกติแล้ว

Advertisement

เปิดใจ “วินัย ไกรบุตร ” อาการป่วยโรคตุ่มน้ำพองดีขึ้นมาก ทุกอย่างเกือบหายเป็นปกติแล้ว คงเหลือเพียงร่องรอยแผลเป็น แผลในปาก และใบหน้าที่บวมอยู่ พร้อมฟิตร่างกายไปวิ่งมาราธอนที่จ.กระบี่ เดือน พ.ย. นี้


ภายหลังจากที่นักแสดงชื่อดัง “เมฆ” วินัย หรือ หัฒศนัย ไกรบุตร” เข้ารักษาอาการป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ท่ามกลางความเป็นห่วงของแฟนคลับ ซึ่งโรคดังกล่าวส่งผลให้ “เมฆ วินัย” เกิดแผลทั่วร่างกาย ก่อนที่เจ้าตัวพร้อมทีมแพทย์จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวไปเมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดวันที่ 18 ก.ค. “เมฆ วินัย” เปิดใจกับทีมข่าวนิว 18 ถึงความคืบหน้าของอาการป่วยว่า ขณะนี้อาการดีขึ้นมาก ทุกอย่างเกือบหายดีเป็นปกติแล้ว ยังคงหลงเหลือแผลเป็นที่เกิดจากตุ่มน้ำพอง ส่วนสภาพร่างกายเคลื่อนไหวได้ปกติแล้ว แต่ยังคงมีแผลในปาก และบริเวณใบหน้ายังบวมเนื่องจากผลข้างเคียงจากการใช้สเตียรอยด์ในการรักษา โดยขณะนี้แพทย์ได้ปรับเปลี่ยนการรักษาโดยได้ปรับลดยาลงเรื่อยๆเพื่อให้ร่างกายค่อยๆปรับตัว ทั้งนี้ยังคงต้องงดอาหารร้อน รสจัด อาหารไม่ปรุงสุก รับประทานได้เพียงอาหารอ่อนเท่านั้น


“เมฆ วินัย” กล่าวต่อว่า ตอนนี้ยังเหลือละครที่ยังถ่ายไม่จบอีก 1 เรื่องแต่เป็นแค่ฉากเดียว ก็ต้องขอขอบคุณทางทีมงานละครที่เข้าใจและเลื่อนการถ่ายทำออกไปก่อน ซึ่งตอนนี้ร่างกายตนแข็งแรงขึ้นมากแล้ว ทุกๆวันหลังทำกายภาพบำบัด ก็จะเดินและวิ่งเบาๆรอบห้อง เพื่อให้ร่างกายฟื้นตัวได้เร็วขึ้น และเพื่อเตรียมตัวไปร่วมงานวิ่งมาราธอนที่จ.กระบี่ ในเดือน พ.ย. นี้ด้วย


“เมฆ วินัย” ยังขอขอบคุณแฟนคลับ ประชาชนทุกคน ที่คอยให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอด รู้สึกซาบซึ้งเป็นอย่างมาก ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีแฟนคลับและคนที่คอยช่วยเหลือมากขนาดนี้ รวมทั้งกำลังใจจากครอบครัวที่มีให้มาโดยตลอด