“เนย” พานักปั้นมือทอง “พี่เอ” ชมบ้านหรู พร้อมบอกคือบ้านของเรา (มีคลิป)

2019-07-18 15:20:28

“เนย” พานักปั้นมือทอง “พี่เอ” ชมบ้านหรู พร้อมบอกคือบ้านของเรา (มีคลิป)

Advertisement

“พี่เอ ศุภชัย” เป็นปลื้มน้ำตาจะไหล หลัง “เนย โชติกา” พาทัวร์บ้านหรู พร้อมยกให้เป็นบ้านของพี่ด้วย

เป็นนักปั้นมือทองที่สร้างดารานักแสดงจนโด่งดัง มีชื่อเสียงมาแล้วไม่น้อยเลย สำหรับ “พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร” ที่ทำให้หลายคนได้มีโอกาสโลดแล่นอยู่ในวงการ สร้างสีสันให้คนดูอยู่ไม่น้อย เฉกเช่นเดียวกับคุณแม่คนสวยอย่างสาว “เนย โชติกา วงศ์วิลาศ” นักแสดงเจ้าบทบาทและยังเป็นเด็กในสังกัดของพี่เออีกหนึ่งคน ซึ่งสาวเนยนั้นเรียกได้ว่ามีผลงานและชื่อเสียงอยู่แถวหน้าของวงการเลยก็ว่าได้ 




ล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 35 สาวเนยก็ได้จัดงานทำบุญและปาร์ตี้กันที่บ้าน งานนี้พี่เอก็ไม่พลาดที่จะร่วมงานและอวยพรวันเกิดสาวเนยด้วย พร้อมกันนี้สาวเนยก็ยังได้ถือโอกาสพาพี่เอเดินชมความสวยงาม หรูหราของบ้านหลังงามของเธอ






งานนี้พี่เอ ก็ไม่พลาดที่จะเผยคลิปให้บรรดาชาวเน็ตได้ชมความยิ่งใหญ่ หรูหรา ไปพร้อมกับเจ้าตัวด้วย โดยพี่เอได้โพสต์คลิปดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“น้องเนยพาเดินชมบ้าน น้องเนยบอกว่าบ้านของเรานะพี่เอ น้องเนยให้เป็นบ้านของพี่เอด้วย ดีใจน้ำตาจะไหล รักนะคะน้องเนยมีความสุขมากๆๆ นะคะ HBD”





หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของพี่เอออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับ พากันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความน่ารักของทั้งคู่ และชื่นชมความกตัญญูของดาราสาวไม่น้อยเลย…





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @a_supachai1, @noeychotika