นางเอก "มูเตลู"...เปิดกรุสิ่งศักดิ์สิทธิ์ "อั้ม พัชราภา" บูชาแล้วดัง ปัง รวย

2019-07-17 17:50:30

นางเอก "มูเตลู"...เปิดกรุสิ่งศักดิ์สิทธิ์ "อั้ม พัชราภา" บูชาแล้วดัง ปัง รวย

Advertisement

เรียกว่ายืนหนึ่งในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนานสำหรับนางเอกสาวซูเปอร์สตาร์ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่ยุคนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวผู้ทรงอิทธิพลในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะมีนางเอกออกมาแจ้งเกิดสักกี่คน สาวอั้มก็ยังอยู่ยงคงกระพัน มาโดยตลอด



แต่การจะก้าวสู่เบอร์หนึ่งในวงการนอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงที่ดีแล้ว ยังต้องมีองค์ประกอบต่างๆ รอบตัวอีกมากมายทั้งความนิยมจากประชาชน ความมีระเบียบวินัยในการทำงาน การดูแลรูปร่างหน้าตาให้สวยสมความเป็นซูเปอร์สตาร์ และที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งสิ่งคือ บุญ






"อั้ม พัชราภา" ถือเป็นนางเอกสายบุญแบบจัดหนักจัดเต็มมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นการกตัญญูกตเวทีต่อบุพการี ความมีเมตตาต่อเพื่อนมนุษย์และต่อสัตว์ต่างๆ เรามักจะเห็นสาวอั้มให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอดทั้งที่เห็นตามสื่อและการช่วยเหลือนอกรอบ





และอีกสิ่งที่ดูจะเห็นกันจนชินตาอีกหนึ่งสิ่งคือการมูเตลู บูชาเทพต่างๆ ของสาวอั้มที่เจ้าตัวปฏิบัติมาอย่างยาวนาน ทั้งการเข้าวัดทำบุญ ถวายสิ่งของจำเป็นแด่พระสงฆ์ รวมถึงการทำพิธีกรรมเสริมบุญบารมีต่างๆ อีกด้วย





ล่าสุด สาวอั้มได้ถ่ายวิดีโอหิ้งพระที่บ้านลงไอจีสตอรี่เป็นครั้งแรก งานนี้หลายคนได้เห็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ระดับซูเปอร์สตาร์บูชากันแบบเต็มๆ ส่วนจะบูชาอะไรบ้างมาชมกันค่ะ