ผลตรวจไม่ตรงกัน !! “ตี๋” เข้าแอดมิด หลังพบเป็นไข้เลือดออก !!

2019-07-17 14:30:34

ผลตรวจไม่ตรงกัน !! “ตี๋” เข้าแอดมิด หลังพบเป็นไข้เลือดออก !!

Advertisement

กว่าจะรู้เป็นไข้เลือดออก “ตี๋ วิวิศน์” ต้องหาหมอถึง 2 ที่ เพราะผลตรวจเลือดก่อนหน้าปกติดี แต่ป่วยนานนับสัปดาห์ 

ทำเอาบรรดาแฟนคลับพลอยเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย สำหรับนักร้องและนักแสดงหนุ่ม “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ AF” ที่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้เผยภาพขณะที่กำลังอยู่บนเตียงผู้ป่วย หลังจากที่พบว่ากำลังป่วยเป็นโรคไข้เลือดออก ซึ่งก่อนหน้าหนุ่มตี๋ก็ได้เผยว่ามีอาการป่วย มีไข้ ขึ้นๆ ลงๆ แล้วจึงไปตรวจเลือดซึ่งผลออกมาว่าเป็นปกติดี แต่มีผื่นเม็ดเล็กๆ ขึ้นตามตัว ก่อนที่เจ้าตัวจะตัดสินใจเปลี่ยนโรงพยาบาลและตรวจอีกครั้ง ก็ดันพบว่าเป็นไข้เลือดออก... 






งานนี้หนุ่มตี๋ ก็ได้เผยอาการป่วยพร้อมกับอัพเดตอาการในขณะนี้ โดยการโพสต์รูปที่เจ้าตัวกำลังอยู่ในชุดของโรงพยาบาล พร้อมกับข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…

““ไข้เลือดออกจ้า” หลังจากป่วยมีไข้ ขึ้นๆ ลงๆ มาเกือบอาทิตย์ ก่อนหน้าไปตรวจผลเลือดก็ปกติ พอล่าสุดไม่มีไข้ แต่มีผื่นเม็ดๆ ขึ้นตามร่างกายเยอะ พอเสร็จงานเลยมา รพ. อีกครั้ง (ที่ใหม่) สรุปเป็นจ้าา แต่ตอนนี้ผมโอเคครับ หมอบอกให้รอดูอาการ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ถามไถ่กันมามากๆ เลยครับ เชื้อโรคสมัยนี้น่ากลัว รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ”




เห็นเจ้าตัวลุกขึ้นมาอัพเดตอาการได้แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนก็คงจะหายห่วงไปเปราะนึงแล้ว พร้อมกันนี้หลังจากที่เจ้าตัวได้เผยภาพและข้อความดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ต เพื่อนพ้องพี่น้องในวงการบันเทิง เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงต่อหนุ่มตี๋อยู่ไม่น้อยเลย

ทั้งนี้ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอให้หนุ่มตี๋ อาการดีวันดีคืน เร็วด้วยนะคะ…






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @teewiwid