แนวนี้โดนใจวัยรุ่น "หนุ่ม Quantum" ทุ่มเทสุดพลัง รังสรรค์เพลงสไตล์ตัวเอง

2019-07-16 17:25:42

แนวนี้โดนใจวัยรุ่น "หนุ่ม Quantum" ทุ่มเทสุดพลัง รังสรรค์เพลงสไตล์ตัวเอง

Advertisement

ตั้งแต่หมดสัญญาการเป็นศิลปินในฐานะนักร้องนำ วง Quantum จากค่าย Genie Record สังกัด Gmm Grammy หนุ่มได้ผันตัวเองไปทำงานเบื้องหลังเป็นครีเอทีฟ,โปรดิวเซอร์ รายการทีวี อยู่ถึง 7 ปี ก่อนที่จะหันมาทำธุรกิจเสื้อผ้าค้าส่งที่ตลาดประตูน้ำตั้งแต่เมื่อ 8 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบัน



กว่า 15 ปี ที่หนุ่ม Quantum ไม่เคยหยุดความฝันในเรื่องรักเสียงเพลงของตัวเอง ยังคงทำเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้เพลงที่ทำออกมาแล้วจะมีคนเข้ามาดูแค่หลักร้อยก็ตาม หนุ่มก็ไม่เคยท้อและคิดจะหยุดทำสิ่งที่เขารัก




“ตั้งแต่ผมก้าวมาเป็นนักร้องนำวง Quantum จนผันตัวเองไปทำรายการทีวี และปัจจุบันหันมาทำธุรกิจเสื้อผ้าค้าส่งที่ประตูน้ำก็กว่า 15 ปีแล้วครับ แต่ผมไม่เคยหยุดแต่งเพลง หยุดทำเพลงสักวัน ผมยังคงทำเพลงคู่ไปกับการขายเสื้อผ้า ลงทุน ลงแรงเอง โดยเพลงแต่ละเพลง จะใช้เวลาแต่งในช่วงเวลาว่างระหว่างวันช่วงที่ไม่มีลูกค้าเข้า และยังได้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่เคยทำงานร่วมกันช่วยเหลือในด้านต่างๆ เป็นอย่างดี อุปสรรคในการทำเพลงก็มีนะครับ นั่นก็คือ ภรรยาของผมเอง (หัวเราะ) เพราะเขากลัวว่า การทำเพลงจะรบกวนเวลาทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะคอยถามผมทุกครั้งว่า ทำเพลงใหม่อีกแล้วเหรอ ? เมื่อไหร่จะเลิกทำเพลง ? แต่ผมไม่ท้อนะครับ ไม่โกรธด้วย ยังคงแอบ (ภรรยา) ซุ่มผลิตเพลงใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ (หัวเราะ) ถึงแม้ผลตอบรับของแต่ละเพลงจะยังไม่เคยเป็นที่น่าพอใจ ...





... ยอดวิวบางเพลงแค่หลักร้อย ไม่เคยเข้าชาร์ต ไม่เคยอยู่บนหน้าวอลของแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง ผมก็ไม่ทิ้งความฝันครับ เพราะผมมีความสุขที่ได้ทำตามฝันของตัวเอง และทุกวิวที่เข้ามาดูล้วนเป็นกำลังใจให้ผม ผมจะทำต่อไปจนกว่าผมจะไม่มีลมหายใจนั่นแหละครับ และตอนนี้ผมก็มีเพลงใหม่ออกมาให้ทุกคนได้ลองฟัง ชื่อเพลง “รุ่นพี่ที่เคารพ” เพลงที่พูดถึงรุ่นพี่ที่แอบรักรุ่นน้องแล้วเก็บอาการไม่อยู่ พอรุ่นน้องจับได้ ความสนิทสนมระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องที่เคยมีก็กลับห่างเหิน ทีนี้รุ่นพี่จะทำอย่างไรให้ตัวเองกลับไปเป็น “รุ่นพี่ที่เคารพ” ได้เหมือนเดิม ผมฝากด้วยนะครับ จะปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกัน 18 ก.ค. 62 นี้ ฟังแล้วติชมเข้ามาได้นะครับ เพราะทุกคำติชมล้วนเป็นกำลังใจให้ผมมีแรงสู้เพื่อฝันต่อไปครับ “ หนุ่ม Quantum กล่าว



ติดตามความเคลื่อนไหวของ หนุ่ม Quantum ได้ที่



https://www.facebook.com/refferenced/

Youtube Channel / Noom Quantum