ผมข่มขืนจริง! "คังจีฮวาน" ยอมรับสารภาพหมดสิ้น

2019-07-16 16:25:56

ผมข่มขืนจริง! "คังจีฮวาน" ยอมรับสารภาพหมดสิ้น

Advertisement

รายงานข่าว ระบุว่า นักแสดงหนุ่ม  "คังจีฮวาน" ยอมรับสารภาพในทุกข้อกล่าวหา หลังพระเอกหนุ่มชื่อดัง ตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่า ข่มขืนเพื่อนร่วมงานสาว ภายหลังที่พาไปดื่มกินกันมาจนเมา โดย "คังจีฮวาน" ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมถึงบ้าน  เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา และตกเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเขาจะก่อเหตุข่มขืนเพื่อนร่วมงานสาว จนเมื่อวันที่ 12 ก.ค.  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับเขาอย่างเป็นทางการ






ล่าสุด 16 ก.ค.   คังจีฮวาน ได้ถูกตั้งข้อหาว่าเขามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเพื่อนร่วมงานจากบริษัท 2 คน โดยเหตุการณ์เริ่มต้นจากงานปาร์ตีซึ่ง คังจีฮวาน ได้มีโอกาสไปร่วมดื่มกับเหล่าพนักงานในบริษัทต้นสังกัด โดยสองสาวที่คุ้นเคยกับพระเอกหนุ่มชื่อดังมาเป็นอย่างดีได้ตัดสินใจไปดื่มกันต่อที่บ้านของเขาต่อ จนทั้ง 3 ดื่มกันไปซักระยะฝ่าย 2 สาวจึงขอตัวไปนอนก่อน แต่ในช่วงดึกนั้นเอง คังจีฮวาน ได้ย่องเข้าไปในห้องส่วนตัวของ คังจีฮวาน และลงมือข่มขืนหญิงสาวคนหนึ่ง






ส่วนหญิงอีกคนอ้างว่าเธอตื่นขึ้นมาจนเห็นเหตุการณ์ และเชื่อว่าตัวเองก็โดนแบบเดียวกัน เพราะตอนนั้นเสื้อผ้าของเธอดูหลุดลุ่ยอยู่เหมือนกัน ล่าสุดฝ่ายทนายความของ คังจีฮวาน ได้ออกแถลงการณ์ยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมดแล้ว โดยแถลงการณ์มีข้อความส่วนหนึ่งว่า

"ผมขอยอมรับข้อกล่าวหาทั้งหมด และขอโทษเหยื่อที่ผมได้ทำให้เธอเสียหายอย่างรุนแรง และเป็นความผิดที่ไม่สามารถแก้ตัวได้เลย ผมอยากจะขอโทษทุกคนที่ต้องมากังวลกับเรื่องนี้ ผมจะขอรับบทลงโทษทั้งหมดต่ออาชญากรรมที่ผมก่อขึ้น และจะพยายามชดเชยในสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป" 






คังจีฮวาน วัย 42 ปี เริ่มต้นมีงานในวงการบันเทิงจากการเล่นละครเวที ก่อนจะมีผลงานทั้งทางภาพยนตร์ และโทรทัศน์มากมาย โดยปัจจุบันซีรีส์เรื่อง Joseon Survival ที่เขาแสดงนำก็กำลังออกอากาศอยู่ด้วย

โดยเมื่อเกิดคดีอื้อฉาวครั้งนี้ขึ้นซีรีส์ก็หยุดการออกอากาศทันที ก่อนที่จะมีประกาศว่าตั้งแต่ซีรีส์ตอนที่ 11 จะมีการเปลี่ยนตัวนักแสดงจาก คังจีฮวาน มาเป็น ซอจีซอก แทน นอกจากนั้นก็มีข่าวว่าเอเยนซีต้นสังกัดก็ประกาศยกเลิกสัญญากับ คังจีฮวาน ไปแล้วเช่นเดียวกัน