“อนุทิน”ย้ำ รมต.ทำงาน 24 ชม.ไม่มีพัก (คลิป)

2019-07-16 15:40:18

“อนุทิน”ย้ำ รมต.ทำงาน 24 ชม.ไม่มีพัก (คลิป)

Advertisement

“อนุทิน”ตื่นเต้นไม่ได้เข้าทำเนียบรัฐบาล 13-14 ปีแล้ว ระบุจะใช้เวลาอยู่ที่ สธ.เป็นหลัก ย้ำรัฐมนตรีทุกคนของ ภท.ทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประชาชนและบ้านเมือง 7 วันตลอด 24 ชม.

เมื่อวันที่ 16 ก.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข นำ ครม.ในส่วนของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ประกอบด้วย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย น.ส.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รมช.ศึกษาธิการ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รมช.พาณิชย์ เดินออกจากตึกบัญชาการ เพื่อไปถ่ายรูปติดบัตร ครม.ที่ตึกภักดีบดินทร์


นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้น เพราะไม่ได้มาทำงานที่ทำเนียบรัฐบาล 13-14 ปีแล้ว ตนก็พร้อมที่จะทำงาน ส่วนงานในตำแหน่งรองนายกรัฐบาลก็คงกำกับดูแลตามที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้ แต่ในงานในหน้าที่หลักของตนคือตำแหน่ง รมว.สาธารณสุข คงใช้เวลาอยู่ในกระทรวงสาธารณสุขมากกว่า แต่จะเดินทางมาทำเนียบรัฐบาลเมื่อมีประชุมหรือมีเอกสารที่ต้องเซ็น และพบแขกบ้านแขกเมือง โดยตนจะเข้าสักการะพระพรหม ศาลพระภูมิ และศาลตายายภายในทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 18 ก.ค. ส่วนเวลาคงเป็นฤกษ์สะดวก ทั้งนี้ตนได้ย้ำกับรัฐมนตรีทุกคนของพรรคว่าต้องทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ทำเพื่อประชาชนและบ้านเมือง โดยไม่มีวันหยุดพัก ทำงาน 7 วันตลอด 24 ชม.