สอบผ่านบทดราม่าน้ำตาแตก "โบว์ แวนด้า" ทุ่มสุดพลังสะกดผู้ชม เข้าถึงบทสาวติดเชื้อ HIV (มีคลิป)

2019-07-16 10:55:17

สอบผ่านบทดราม่าน้ำตาแตก "โบว์ แวนด้า" ทุ่มสุดพลังสะกดผู้ชม เข้าถึงบทสาวติดเชื้อ HIV (มีคลิป)

Advertisement

เพิ่งหันหน้าเข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ถึงแม้เราจะเคยเห็นเธอผ่านตาทางทีวีและโลกโซเชียลอยู่บ่อยๆ แต่เธอก็ยังไม่เคยฝากฝีมือในการแสดงอย่างเต็มรูปแบบสักที แถมครั้งนี้เธอยังทำผลงานออกมาได้ดีเตะตาคนดูจนยอดผู้ติดตามมากขึ้นอีกหลายเท่าตัวเลยทีเดียว ไม่เสียแรงที่เธอเป็นถึงภรรยาพระเอกหนุ่มในตำนาน "ปอ ทฤษฎี สหวงษ์" ใช่แล้ว เรากำลังพูดถึงนางเอกคนใหม่แกะกล่อง "โบว์ แวนด้า สหวงษ์" ...



ซึ่งก่อนหน้านี้ "โบว์ แวนด้า" ได้ออกมาเปิดเผยว่ากำลังจะมีผลงานละครเรื่องแรกในชีวิต ที่ร่วมงานกับทาง Club Friday TheSeries 11 ในชื่อตอนที่ว่า รักที่ไม่ได้ออกอากาศ เรื่อง "คนไม่ควรรัก" ทางช่อง GMM 25 ประกบคู่กับพระเอก "โอม อัชชา" โดยหลังจากที่ละครออนแอร์ไปก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเซอร์ไพรส์ในอินเนอร์ของสาวโบว์ จนต้องปาดน้ำตาอินกับบทบาทที่โบว์ถ่ายทอดอารมณ์ออกมา






และแล้วก็เป็นอย่างที่ทุกคนตั้งตารอ กับผลงานชิ้นแรกซึ่งจะเรียกว่าเป็นผลงานชิ้นโบแดงของเจ้าตัวเลยก็ว่าได้ เพราะละครเรื่องนี้กำลังได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ไม่น้อยเลยทีเดียว หลายคนยังชมฝีมือการแสดงของโบว์ด้วยว่า ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นละครเรื่องแรกเพราะอินเนอร์แรงมาก ฉากดราม่าก็ตีบทแตกสอบผ่านทุกด่านแล้วจริงๆ ทำให้เนื้อหาน่าติดตาม และอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป





และที่หลายคนพูดถึงก็คือการรับบทเป็นผู้ประกาศข่าวของเจ้าตัวที่เล่นได้ดีมาก ทั้งสำเนียง การออกเสียงอักขระที่ชัดเจน การเว้นวรรคมีจังหวะจะโคนน่าฟัง เหมือนผู้ประกาศข่าวมืออาชีพลงมาแสดงเองเลย โดยก่อนหน้านี้โบว์เคยออกมาเปิดใจถึงเหตุผลที่รับเล่นละครเรื่องนี้ เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่มีส่วนคล้ายกับตัวเอง ซึ่งโบว์ก็เคยเป็นผู้ประกาศข่าวมาก่อนอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าเหตุใดเจ้าตัวถึงสวมบทบาทนี้ได้เสมือนกับว่าเป็นตัวเองจริงๆ





"ผลงานชิ้นนี้เป็นสิ่งที่ยากและรู้สึกกดดันตัวเองตลอดเวลา..."..."โบว์ แวนด้า" เคยกล่าวไว้ในรายการนั่งสัมภาษณ์รายการหนึ่ง ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอสามารถผ่านบททดสอบครั้งนี้มาได้ เพราะเธอได้รับกำลังใจดีๆ มาจากลูกสาวคนเก่ง "น้องมะลิ" ที่นั่งลุ้นกับละครของคุณแม่แบบชิดติดจอ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าจะร้องไห้โฮตามคุณแม่ไปด้วยหรือเปล่าน้า ...



“ฉันติดเชื้อ HIV อย่ามายุ่งกับฉันอีก!”
คนที่พร้อมจะจับมือเดินไปด้วยกันจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต คนนั้นมีอยู่จริงไหม?

#ClubFridayTheSeries11 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ ตอน #คนไม่ควรรัก



เริ่ม 13 กรกฎาคมนี้

ทุกวันเสาร์ 20.10 น. ช่อง GMM25