โดนจวกเละ !! “โฟร์” โพสต์ภาพมองบนหลัง “ธามไท” พ่ายนักชกรุ่นน้อง ดราม่าสนั่นจนต้องปิดไอจี ?

2019-07-16 11:15:00

โดนจวกเละ !! “โฟร์” โพสต์ภาพมองบนหลัง “ธามไท” พ่ายนักชกรุ่นน้อง ดราม่าสนั่นจนต้องปิดไอจี ?

Advertisement

ชาวเน็ตกระหน่ำ “โฟร์ ศกลรัตน์” โพสต์รูปมองบน หลังหวานใจหนุ่ม “ธามไท แพลงศิลป์” ดวลหมัดพ่าย “โดม เพชรธำรงชัย” บนสังเวียน 10 fight 10 ฟีดแบ็กแรงจนต้องปิดไอจีหนี ? 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ดุเดือดไม่แพ้คู่อื่นๆ เลย สำหรับการดวลหมัดของสองหนุ่มหล่ออย่าง “ธามไท แพลงศิลป์” และ “โดม เพชรธำรงชัย” บนสังเวียน “10 fight 10“ แต่ถึงแม้ว่าการแข่งขันจะดุเดือดเพียงใด ในเกมการแข่งขันจะต้องมีผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งคนที่สามารถคว้าชัยชนะไปได้นั่นก็คือฝั่งของหนุ่มโดมนั่นเอง 




แต่งานก็เห็นจะมีดราม่าขนาดย่อมตามมาอีกจนได้ เพราะหลังจากจบการแข่งขันสาว “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” แฟนสาวคนสวยของหนุ่มธามไท ก็ได้โพสต์ภาพอิโมติคอนมองบน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวแต่ก็ไม่ได้ระบุแคปชั่นใดๆ






ซึ่งหลังจากที่สาวโฟร์ได้โพสต์รูปดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตและคนที่ติดตามอินสตาแกรมรวมไปถึงอีกหลายคนที่ได้ชมการแข่งขันดังกล่าว เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาวโฟร์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนก็บอกว่าเป็นอีกคู่ที่ค้านสายตาคนดูมาก เพราะหนุ่มธามไทนั้นน่าจะได้คะแนนมากกว่า พร้อมกันนี้ก็ยังมีอีกหลายคนที่แอบติติงสาวโฟร์ว่าไม่ยอมรับกติกาบ้าง แพ้แล้วพาลบ้างไปต่างๆ นานา






ซึ่งโพสต์ต่อมาสาวโฟร์ ก็ได้โพสต์รูปคู่ของหนุ่มธามไทและหนุ่มโดม หลังจากที่จบการแข่งขัน พร้อมกับข้อความบอกว่า…

“เก่งทั้งคู่ เค้าทำกันเต็มที่แล้วจริงๆ เราแค่ไม่รู้กติกามวย พอได้คุยกับกรรมการก็ตามนั้นค่ะ #10fight10”

ซึ่งหลังจากที่สาวโฟร์โดนชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ จนได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างถล่มทลายในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ไม่รู้ว่าฟีดแบ็กมันแรงเกินไปหรือเปล่า ถึงทำให้สาวโฟร์นั้นถึงกับปิดสาธารณะแล้วตั้งเป็นไพรเวทแทนซะแล้ว... ยังไงเรื่องนี้ก็รอดูกันไปยาวๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ อ้าว ! ปูเสื่อรอกันเลยจ้า...  










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @khunfour, @timethai