ท้องน้อยๆ ยังงามแต้เจ้า "หน่อย-เคน-เจนี่" ดี๊ด๊า !! รับประทานอาหารร่วมกัน (มีคลิป)

2019-07-15 18:25:29

ท้องน้อยๆ ยังงามแต้เจ้า "หน่อย-เคน-เจนี่" ดี๊ด๊า !! รับประทานอาหารร่วมกัน (มีคลิป)

Advertisement


นานๆ เจอกันสวยลาวัลย์อย่างนี้... เมื่อนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ที่มาพร้อมสามี "เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ได้นัดทานอาหารกับเพื่อนดารารุ่นน้อง "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ที่หนุ่ม "เคน" เคยฝากฝีมือปะทะคารมกันในละครหลายเรื่องอยู่ ด้วยความคิดถึงจึงรีบรี่พุ่งตัวเข้าไปทักทาย ฝ่ายคุณแม่คนสวย ถึงแม้จะอุ้มท้องน้องตัวน้อยๆ อยู่ แต่ก็ยังมิวายปล่อยพลังออร่านางเอกหน้าสวยตัวแม่ ความงดงามยังคงตรึงตราไม่มีเปลี่ยนแปลง ...





หลังจากที่รู้ตัวว่าศรีภรรยากำลังตั้งครรภ์ ฝ่ายสามีหนุ่ม "มิกกี้" นั้น ก็ไม่ค่อยอนุญาตให้สาวเจนี่ทำอะไรหักโหมสักเท่าไหร่ รวมถึงการออกจากบ้านแต่ละทีก็ต้องอยู่ในสายตาตลอด โดยเวลาส่วนมากของว่าที่คุณแม่ก็คืออยู่บ้านพักผ่อนให้เต็มที่ แฟนๆ จึงอาจไม่ค่อยได้เห็นสาวเจนี่ที่ไหน หรืออัพเดตอะไรในโลกออนไลน์สักเท่าไร จนหลายๆ คนอยากรู้ว่าตอนนี้คุณแม่มีความเปลี่ยนแปลงระหว่างการตั้งครรภ์ถึงไหนแล้ว 





แต่ทางคุณแม่คนสวยก็ยังคงรับงานถือสินค้าโชว์ทางไอจีอยู่บ้าง รวมถึงอัพภาพทางไอจีสตอรี่อยู่เนืองๆ ล่าสุดเจนี่ ก็ได้ลงรูปถ่ายที่ได้นัดเจอกับพี่สาวพี่ชายอย่าง "หน่อย บุษกร" และ "เคน ธีรเดช" ในอินสตาแกรม ภาพนี้เห็นชัดเลยว่าท้องเจนี่เริ่มโตแล้ว เห็นชัดขึ้นมากจากก่อนหน้านี้ และจากที่ปกติจะเห็นเจนี่ใส่แค่เสื้อยืดปิดท้องลูกไว้ จนบางทีก็มองแทบไม่ออกว่ากำลังมีน้อง



แต่ลุคล่าสุดของเจนี่นั้นเธอสวมชุดเอี๊ยมสีน้ำตาลตัวโคร่งๆ ซึ่งมองดูเป็นว่าที่คุณแม่เต็มตัวแล้ว แต่ยังคงมีความน่ารักสดใสสไตล์เจนี่อยู่ไม่มีเปลี่ยน เธอมีรอยยิ้ม หัวเราะร่าและอารมณ์ดีเอามากๆ งานนี้เธอไม่ได้แต่งหน้ามาอีกด้วยก็ยิ่งทำให้ดูอ่อนเยาว์ลงไปอีก ตรงกับที่ใครหลายๆ คนบอกว่าสาวเจนี่เป็นอีกคนที่ถึงแม้จะตั้งท้องอยู่แต่ความสวยไม่มีลดลงเลย นี่ก็ปาเข้าเดือนที่ 5 แล้วสำหรับการตั้งครรภ์ลูกคนแรกของเธอ





ยิ่งได้เห็นหนุ่ม "เคน" ร่วมเฟรมกับสาว "เจนี่" แล้วยิ่งหวนให้คิดถึงละครเรื่อง "หนึ่งในทรวง" ที่ "เคน-เจนี่" เคยเล่นคู่กันตอนปี พ.ศ. 2548 เลย เพราะทั้งคู่เป็นพระนางในดวงใจแฟนละครยุคนั้นมากๆ ซึ่งกาลเวลาไม่สามารถพรากความหนุ่มความสาวของเขาทั้งสองไปได้เลย เชื่อเหลือเกินว่า ในอนาคตต้องมีละครเรื่องใหม่ที่จับเอาทั้งคู่มาเล่นด้วยกันอีกอย่างแน่นอน แฟนๆ ต้องติดตาม