"ลีเดีย" ยังต้องพ่าย "แมทธิว" แต่งแฟชั่นเกิร์ลกรุ๊ปคนดัง พร้อมอวดสเต็ปลีลาการคัฟเวอร์สุดเป๊ะ (มีคลิป)

2019-07-15 18:55:57

"ลีเดีย" ยังต้องพ่าย "แมทธิว" แต่งแฟชั่นเกิร์ลกรุ๊ปคนดัง พร้อมอวดสเต็ปลีลาการคัฟเวอร์สุดเป๊ะ (มีคลิป)

Advertisement

มีร้อยให้ร้อย “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ปลุกความเป็นบลิ๊งค์ แท็กทีมสามี “แมทธิว” คัฟเวอร์เป็น “ลิซ่า” เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต เป๊ะปังตั้งแต่หัวจดเท้า !! 

เรียกได้ว่าปลุกความเป็นบลิ๊งค์ในตัวมาพร้อมเสิร์ฟแฟนๆ กันเลยทีเดียว สำหรับสองสามีภรรยา “แมทธิว ดีน” และสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” ที่ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้จัดหนักจัดเต็มงัดแฟชั่น ปลุกความเป็นติ่งในตัว อวดสายตาแฟนๆ ซึ่งงานสองสามีภรรยา ก็ขอแปลงโฉมเป็นสาวสุดฮอตแห่งเกิร์ลกรุ๊ปวงดังอย่าง “BLACKPINK”




ซึ่งงานนี้ทั้งสาวลีเดีย และหนุ่มแมทธิวก็ไม่ได้มาเล่นๆ จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เรียกได้ว่าเป๊ะตั้งแต่หัวจดเท้ากันเลย แต่งานนี้เห็นทีคุณแม่ยังแซ่บอย่างสาวลีเดีย เป็นต้องยอมยกธงขาวให้กับสามีซะแล้ว เพราะหนุ่มแมทธิวเล่นใหญ่ไฟลามทุ่งเอามากๆ นอกจากเรื่องของเสื้อผ้า หน้าผม ที่เจ้าตัวลงทุนคัฟเวอร์สาวลิซ่ามาแบบเป๊ะๆ แล้วนั้น






แมทธิว ก็ขอคัฟเวอร์ท่าเต้นเพลงสุดฮิตอย่าง “kill thit love” ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกเรียกได้ว่าทั้งขำทั้งฮาน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว ซึ่งงานนี้สาวลีเดียก็ต้องยอมรับกันไปแบบตรงๆ เลยว่าสามีนั้นจัดเต็มยิ่งกว่า ก่อนที่เจ้าตัวจะนำเอาหลักฐานของความจริตจะก้านของสามี ที่มีทั้งรูป ทั้งคลิป มาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวอวดแฟนๆ พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…

“When BlackPink Fever takes over....your husband ! งานนี้พ่อจัดเต็มยิ่งกว่าแม่อีกนะคะ ไหนบอกว่าไม่อินไง ! ท่า kill this love เป๊ะมากค่ะ เลื่อนดู!”











ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @lydiasarunrat