ภูมิใจที่มีเธอ เหล่ากองทัพ "บลิ๊งค์" ของหนู..."ลิซ่า" ตื้นตันมิอาจกลั้นน้ำตา กล่าวร่ำลาเพื่อมาใหม่

2019-07-15 16:20:48

ภูมิใจที่มีเธอ เหล่ากองทัพ "บลิ๊งค์" ของหนู..."ลิซ่า" ตื้นตันมิอาจกลั้นน้ำตา กล่าวร่ำลาเพื่อมาใหม่

Advertisement

จบลงแล้วคอนเสิร์ตแห่งปี ปิดม่านพร้อมความทรงจำที่แสนดี "ลิซ่า" สุดปริ่มใจ โพสต์คำขอบคุณเหล่า Blink ทั้งหลาย ขออำลาเดินทางกลับเกาหลีทันที แฟนคลับชื่นชมความอบอุ่นในครอบครัว มากันพร้อมหน้าคุณตาคุณยาย

เต็มอิ่มเกินคำว่าประทับใจไปไกลโข มันช่างเป็นการจัดคอนเสิร์ตสุดเพอร์เฟกต์และดีต่อใจแฟนคลับจริงๆ ซึ่งทั้ง 3 วันที่ผ่านมา 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง "แบล็กพิงก์" ใส่สุดพลังกับทุกๆ โชว์ในคอนเสิร์ต 2019 World Tour BLACKPINK in Your Area Bangkok: Encore ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี



งานนี้กองทัพบลิ๊งค์ทั้งไทยและเทศที่ตามมาสูดกลิ่นอายแห่งความสุขจนชื่นใจสุดๆ งานนี้นอกจากเพลงมันๆ กับบท่าเต้นที่จัดสรรมาเพื่อสมุนแบล็กพิงก์โดยเฉพาะแล้ว รวมทั้งเซอร์ไพรส์ด้วยการทักทายของสาวๆ ชาวแบล็กพิงก์  ด้วยวลียอดฮิตๆ ที่ชาวไทยฟังทีไรต้องกรีดร้อง






ซึ่งสาว "จีซู" ได้พูดว่า “พี่กินดุนะ หนูไหวเหรอ” ส่วน "โรเซ่" ก็อ้อนว่า “บลิ๊งค์น่ารักมากค่ะแม่” โดยมี "ลิซ่า" (ลลิษา มโนบาล) หนึ่งเดียวในดวงใจชาวไทยเป็นพี่เลี้ยงคอยช่วยอยู่ข้างๆ เป็นภาพที่น่ารักเอามาก





ทั้งนี้ ยังมีภาพสุดประทับใจที่ชาวบลิ๊งค์พากันตื้นตันอีกด้วย นั่นคือโชว์ของวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา คุณแม่ของน้องลิซ่าได้พาคุณตาบุญเลื่อน มโนบาล อายุ 90 ปี อดีตครูใหญ่ และ คุณยายสมัคร มโนบาล อายุ 85 ปี ที่เลี้ยงลิซ่ามาตั้งแต่เล็กเดินทางจากจังหวัดบุรีรัมย์เข้ากรุงเทพฯ มาดูคอนเสิร์ตของหลานสาวเป็นครั้งแรก พร้อมชักภาพร่วมกันสุดอบอุ่น





ซึ่งหลังจบโชว์รอบสุดท้ายวันที่ 14 กรกฎาคม "ลิซ่า BLACKPINK" ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ทั้งสามวันนะคะบลิ๊งค์ มีความสุข และภูมิใจมากที่มีแฟนๆ น่ารักแบบนี้ หวังว่าทุกคนจะเก็บคอนเสิร์ตรอบนี้ ไว้เป็นความทรงจำตลอดไปนะคะ ไว้เจอกันใหม่รอบหน้าค่ะ สัญญาแล้วนะ”










ขอบคุณภาพ FB: BLACKPINK YG Thailand / @lalalalisa_m / ทวิตเตอร์แฟนคลับแบล็กพิงก์