เมียผู้ต้องหาฆ่าทุบหัวเผย “สามี-ผู้ตาย”เมาทั้งคู่

2019-07-15 16:20:39

เมียผู้ต้องหาฆ่าทุบหัวเผย “สามี-ผู้ตาย”เมาทั้งคู่

Advertisement

ภรรยาของ “เบียร์” ผู้ต้องหาฆ่าทุบหัวคนงานบ้าน “แจ๊ส ชวนชื่น” เผยสามีและผู้ตายเมาด้วยกันทั้งคู่ ส่วนการเคลื่อนร่างไปไว้หน้าบ้านแม่ยายของ “แจ๊ส ชวนชื่น” เพราะต้องการขอความช่วยเหลือ

จากกรณีนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี คนงานล้างเครื่องจักรที่บ้าน แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ถูกนายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี หรือ เบียร์ อายุ 36 ปี เพื่อนบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ฆ่าทุบศีรษะด้วยกระถางต้นไม้ ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากกรณีที่นายเสฎฐวุฒิ เกิดอุบัติเหตุขับรถชนแล้วหนี การเจรจาไม่ลงตัว เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่41/39 ซอยนิมิตรใหม่14 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทม. ล่าสุด นายเสฎฐวุฒิ ได้เข้ามอบตัว โดยอ้างว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่านายพรชัยแต่อย่างใด แต่ทำไปเพราะขาดสติ เนื่องจากนายพรชัยเข้ามาหาเรื่องถึงในบ้านตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภรรยาของนายเสฎฐวุฒิได้เดินทางมาที่ สน.มีนบุรี กล่าวว่า ในช่วงเกิดเหตุอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน จึงเดินออกมาดู พบว่าสามีกำลังมีเรื่องกับผู้ตาย จึงพยายามเข้าไปห้าม ในขณะนั้นต่างฝ่ายยังยื้อยุดฉุดกระชากกัน แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่ามีปัญหาอะไรกัน ซึ่งยอมรับว่าเมาสุราด้วยกันทั้งคู่ ส่วนการเคลื่อนร่างของผู้ตายไปไว้หน้าบ้านแม่ยายของแจ๊สนั้น เพราะต้องการขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นเห็นผู้ชายกับผู้หญิงเดินออกมา แต่ไม่ได้มีใครมาช่วยแต่อย่างใด ซึ่งฝ่ายตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก