แอบถ้ำมอง !! "คริส-สิงโต" จูงมือท่องเที่ยวกับรายการ Friend.Ship With Krist-Singto (มีคลิป)

2019-07-15 10:35:15

แอบถ้ำมอง !! "คริส-สิงโต" จูงมือท่องเที่ยวกับรายการ Friend.Ship With Krist-Singto (มีคลิป)

Advertisement



อดใจรอแทบไม่ไหว อยากรีบกลับบ้านไปนั่งเฝ้าที่หน้าจอขอชม... "สิงโต - ปราชญา" มาพร้อม "คริส - พีรวัส" จัดสรรความสนุกสุดฟินครั้งใหม่ ส่งรายการ Friend.Ship With Krist-Singto สู่สายตาแฟนๆ เชิญชวนร่วมสร้างความทรงจำไปด้วยกัน เริ่ม 15 ก.ค. 62 นี้ ...





ได้ฤกษ์ดี “จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมส่งรายการใหม่ Friend.Ship With Krist-Singto ของคู่จิ้นคู่ฮอต "คริส พีรวัส" และ "สิงโต ปราชญา" รายการท่องเที่ยว ที่จะได้เห็น “คริส-สิงโต” เที่ยว-ทำ-ถ่าย ส่วนคนดูก็ได้ Ship กันแล้ว เพราะโลกใบใหญ่กว่าที่คิด ทั้งคู่จึงขอพาทุกคนสร้างความทรงจำไปด้วยกัน





งานนี้ "คริส - สิงโต" ได้เผยความรู้สึกว่า

“ตื่นเต้นมากๆ ครับ อยากให้แฟนๆ บ้านพีรญาทุกคนได้ดูกันแล้ว กับรายการ “Friend.Ship With Krist-Singto” ของเราสองคน เป็นรายการท่องเที่ยวในสไตล์ของ “คริส-สิงโต” ที่เราตั้งใจจะพาทุกคนสร้างความทรงจำไปด้วยกัน รับรองสนุกแน่นอน เจอกันทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่ม 15 กรกฎาคมนี้ ฝากติดตามด้วยนะครับ”





เพื่อนๆ สามารถติดตามชมรายการ “Friend.Ship With Krist-Singto” ได้ทุกๆ วันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น EP.1 วันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ทาง YouTube และ LINE TV : GMMTV และอัพเดตทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV








ดูทีเซอร์ EP.1