“แจ๊ส” ขอบคุณทุกฝ่าย หลังรวบคนร้ายฆ่าโหดคนงานบ้านแม่ยาย ลั่นไม่ได้อยากโชว์ว่าเป็นคนดี !!

2019-07-15 11:00:37

“แจ๊ส” ขอบคุณทุกฝ่าย หลังรวบคนร้ายฆ่าโหดคนงานบ้านแม่ยาย ลั่นไม่ได้อยากโชว์ว่าเป็นคนดี !!

Advertisement

ออกมาพูดเพื่อความถูกต้อง “แจ๊ส ชวนชื่น” โพสต์ข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ สื่อมวลชน – โซเชียล ไม่ได้อยากโชว์ว่าเป็นคนดี แค่สงสารจริงๆ

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์สะเทือนขวัญให้กับนักแสดงตลกชื่อดัง “แจ๊ส ชวนชื่น” และครอบครัว หลังจากเกิดเหตุฆ่ากันตายหน้าบ้านของเจ้าตัว ซึ่งผู้ตายก็คือลูกน้องที่ทำงานอยู่บ้านที่แม่ยายของหนุ่มแจ๊ส ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป ทิ้งไว้เพียงร่องรอยการทำร้าย และอาวุธปืนตกหล่นในที่เกิดเหตุ




ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. เวลา 00.30 น. แม่และภรรยาของผู้ต้องหาก็ได้พา “นายเสฎฐวุฒิ จิรัฐยารังษี“ ก็ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ีตำรวจฝ่ายสืบสวนที่ สน.มีนบุรี และจากการสืบสวนเบื้องต้น นายเสฎฐวุฒิ ยอมรับสารภาพผิด พร้อมกับอ้างว่าถูกผู้เสียชีวิตบุกรุกเข้ามาในบ้านก่อน เนื่องจากผู้ตายได้เข้ามาหาเรื่องในบ้าน ตนเป็นห่วงความปลอดภัยของภรรยาและลูกจึงต้องป้องกันตัว






ซึ่งก่อนหน้านั้นหนุ่มแจ๊สก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวและฝากแชร์ให้ทุกคนช่วยตามหาคนร้าย ก่อนที่จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทนายความส่วนตัว

พร้อมกันนี้ทางฝั่งทนายความส่วนตัวของหนุ่มแจ๊ส ก็ยืนยันว่าผู้ตายนั้นไม่เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุการเฉี่ยวชน แต่เข้าไปไกล่เกลี่ยให้เพื่อน ซึ่งข้อมูลขณะนี้พบว่าผู้ก่อเหตุมีคนเดียว แต่มีคนช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายศพผู้ตายมาไว้หน้าบ้านของแจ๊ส เบื้องต้นคาดเข้าข่ายความผิดเจตนาฆ่า และทำให้เสียทรัพย์สินเนื่องจากมีเจตนาทำลายรถยนต์ ส่วนการเคลื่อนย้ายศพนั้นก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางตำรวจ





และล่าสุดทางด้านหนุ่มแจ๊ส ก็ได้ออกมาโพสต์รูปข้อความขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ บรรดาสื่อมวลชน และสื่อโซเชียล พร้อมกับอัพเดตความคืบหน้าว่าตอนนี้สามารถจับคนร้ายได้แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ระบุข้อความว่า…

“ขอบคุณ ตำรวจมีนบุรีทุกท่าน และนักข่าว และชาวโซเชียล ทุกคนนะครับ ตอนนี้มันมามอบตัว ผมไม่ได้มาเพื่ออยากเป็นพระเอกหรือสร้างกระแสใดๆ แต่ผมสงสารลูกเมียคนที่ตายไปแค่นั้น ผมรู้จักกับผู้ตายในฐานะคนในพื้นที่คนเดียวกัน ไม่ได้สนิทกันมากแต่ผมอยากออกมาเพื่อความถูกต้อง ขอบคุณทุกคนด้วยครับ หน้าที่ผมจบแล้ว ผมไม่ได้เข้าข้างคนตายแต่อย่างใด แต่ผมฟังเรื่องราวทั้งหมดจากที่เห็นเหตุการณ์ คือคนตายไม่………...ผิด”




ก่อนที่เจ้าตัวจะได้ระบุแคปชั่นอีกครั้งว่า… “ขอบคุณทุกคนและพี่น้องคนสนิทของผมด้วยนะครับ ผมสงสารคนตายจริงๆ เลยต้องทำแบบนี้ ไม่ได้มาโชว์ว่าผมเป็นคนดีอะไร”


อ่านข่าวต่อ : อกสั่นขวัญแขวน "แจง ปุณณาสา" เล่าเหตุการณ์ลูกน้องถูกฆ่าสยอง หวั่นครอบครัวไม่ปลอดภัย








ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jazzpadung