จับ! ยาย ด.ญ.13 ปี รู้เห็น “นายก อบต.” อนาจารหลาน

2019-07-14 16:15:36

จับ! ยาย ด.ญ.13 ปี รู้เห็น “นายก อบต.” อนาจารหลาน

Advertisement

รวบแล้ว! ยาย ด.ญ.13 ปี มีเอี่ยว ค้ามนุษย์ ยินยอมให้ นายก อบต.ทำอนาจาร

จากกรณีคลิปฉาว ชายคล้ายนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ทำอนาจารเด็กอายุ 13 ด้วยการ กอด จูบ ลูบ คลำ ภายในรถยนต์ส่วนบุคคล ในช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา กระทั่ง ศาลจังหวัดพังงาได้ออกหมายจับ นายศุภศักดิ์ โภคบุตร อดีตนายก อบต.ทุ่งมะพร้าว ในฐานความผิดพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จากบิดา มารดา ผู้ปกครอง และ กระทำการอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยการขู่เข็ญ จนไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการหลบหนี

ล่าสุด พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมหมายศาลจังหวัดพังงา ในข้อหาใจความสำคัญว่า “เป็นธุระจัดหาและค้ามนุษย์” เข้าจับกุมตัวนางสากล หรือแอ๋ว ยายของ ด.ญ.อายุ 13 ปี บริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ ม.10 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อนำตัวมาให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกระบวนการ




โดยก่อนหน้า ทีมสหวิชาชีพ ได้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสืบสวน สอบสวน พยานอย่างต่อเนื่อง และหาหลักฐานเพิ่มเติม จนเชื่อได้ว่า นางแอ๋ว ซึ่งเป็นยาย มีความผิดเข้าข่ายการค้ามนุษย์ จึงได้ทำการขอหมายศาลจากจังหวัดพังงา เพื่อเข้าทำการจับกุมตัว ซึ่งขณะนี้ อยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวน สภ.ท้ายเหมือง อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เพื่อหาความเชื่อมโยงว่ามีผู้กระทำความผิดร่วมอีกหรือไม่ โดยคาดว่า จะทำการส่งตัวฝากขังในวันพรุ่งนี้ 15 ก.ค.