รวบแล้ว!ชายโรคจิต ลวนลาม นร.หญิงบนรถโดยสาร

2019-07-14 13:40:05

รวบแล้ว!ชายโรคจิต  ลวนลาม นร.หญิงบนรถโดยสาร

Advertisement

ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ตามรวบผู้ต้องหาที่ก่อเหตุลวนลามนักเรียนหญิงโรงเรียนชื่อดังเมืองขอนแก่นบนรถโดยสาร โดยถูกจับกุมได้ขณะเดินถือมีดอาละวาดอยู่ภายในหมู่บ้าน ค้นตัวพบภาพปกซีดีโป๊

วันที่ 13 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ว่าถูกชายอายุประมาณ 50 ปี ก่อเหตุลวนลามบนรถโดยสารสองแถวขณะขึ้นรถจะกลับบ้าน ซึ่งนักเรียนหญิงรายนี้ได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพเอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความกับตำรวจ และได้นำภาพโพสต์ลงในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัยไม่ให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อ

ล่าสุด พ.ต.อ.ยุทธนา งามชัด ผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 12 ก.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านทุ่ม หมู่ 2 ต.บ้านทุ่ม อ.เมืองขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านที่นายสมจิตร สุระเสนา อายุ 53 ปี ผู้ต้องหาอาศัยอยู่ เมื่อไปถึงพบนายสมจิตรถือมีดเดินโวยวายและวนเวียนอยู่ภายในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการควบคุมตัว ซึ่งจากการตรวจค้นร่างกายพบ ซองหน้าปกซีดีโป๊อยู่ในกระเป๋ากางเกง จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น




จากการสอบสวนเบื้องต้น นายสมจิตร ยังให้การวกวนและพูดจาไม่รู้เรื่อง ตำรวจจึงต้องนำตัวเข้าไปควบคุมไว้ในห้องขังของ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง โดยจากการตรวจสอบวัติอาชญากรรม พบว่า เมื่อปี 2560 นายสมจิตรเคยถูกดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารนักเรียนหญิง ในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะพ้นโทษออกมา อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจาร และนำตัวฝากขังต่อศาลตามขั้นตอนต่อไป