10 คนบันเทิง เคยโดนกล่าวหามีเสี่ยเลี้ยงดูปูเสื่อ

2019-07-13 14:30:21

10 คนบันเทิง เคยโดนกล่าวหามีเสี่ยเลี้ยงดูปูเสื่อ

Advertisement

ขึ้นชื่อว่า "ดารา-คนบันเทิง" มักถูกจับตามองตลอดเวลา โดยเฉพาะการใช้ชีวิตที่หลายคนมักจะมองว่า อาจจะมีกินมีใช้ เพราะมีคนคอยเลี้ยงดูปูเสื่อให้ จะมีดารา-คนบันเทิง คนไหนบ้างที่เผชิญข่าวแบบนี้มาแล้ว วันนี้เราเลือกมา 10 คน ที่เคยโดนกล่าวหาว่ามีเสี่ยเลี้ยง 


อันดับ 10. "กระต่าย ทรรศิกา ยุติมิตร" หรือ "กระต่าย แม็กซิม" นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ที่ความสวยเข้าตาเสี่ยใหญ่ เสนอราคาค่าเลี้ยงดู เดือนละ 2 แสน พร้อมทั้งบ้าน-รถเก๋ง จนเจ้าตัวโพสต์ข้อความและรูปภาพในอินสตาแกรม สุดท้ายเสี่ยปริศนาก็เงิบหาเข้ากลีบเมฆจ้า









อันดับ 9. "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" เคยมีข่าวถูกเสี่ยตัณหากลับทาบทามขอเลี้ยงดูเหมือนกัน แถมบอกว่าไม่ต้องทำงานให้เหนื่อย เพราะจะดูแลค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่างขอแค่ทำหน้าที่ภรรยาลับๆ ก็พอ งานนี้บุ๋ม ปนัดดา เลยตอกกลับ ว่ามีปัญญาหาเลี้ยงตัว ไม่นิยมกินในที่ลับจ้า



อันดับ 8. "แคนดี้ รากแก่น" ทายาทหมอลำชื่อดัง เจ้าตัวบอกที่ผ่านมามีข่าวทางลบพอทำใจได้ แต่เรื่องที่ถูกเมาท์ มีเสี่ยใหญ่เลี้ยง เจ้าตัวยืนยันไม่เป็นความจริง ยังไม่อยากเป็นภรรยาน้อยของใคร แถมภายหลังเธอก็เปิดตัวหวานใจทอมหล่อ เลยสยบข่าวลือจนอยู่หมัด






อันดับ 7. นางร้ายหุ่นแซ่บ "อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ" สมัยก่อนแต่งงานมีลูก  หลายปีก่อน เคยโพสต์อินสตาแกรมเจอข้อความ จากผู้ที่อ้างว่าจัดหาดาราให้บรรดาเสี่ยๆ เม้าท์เคยติดต่อให้อุ้มไปกินข้าวกับเสี่ยกระเป๋าเงินหนัก โดยบอกค่าตัวเสร็จสรรพว่าราคาประมาณ แสนห้า ถึง 2 แสนต่อครั้ง จนเจ้าตัวออกมาท้าให้เปิดตัวมาเลย อย่าใส่ร้ายแบบไม่มีหลักฐาน



อันดับ 6. "จ๊ะ นงผณี มหาดไทย" สวยเซ็กซี่จนเตะตาต้องใจเสี่ยรายหนึ่งเข้าอย่างจัง แถมยื่นข้อเสนอให้เงินเดือนกว่า 3 แสนบาทมีสัญญาจ้างถึง 6 เดือน งานนี้จ๊ะเลยตอกกลับด้วยการบอกว่าเดือนหนึ่งตัวเองหาเงินได้หลายล้านบาท พร้อมยังแนะนำให้เอาเงินไปทำบุญดีกว่ามาดูถูกใครด้วยวิธีการแบบนี้








อันดับ5. "อ๊อฟ ชนะพล สัตยา" เป็นผู้ชายก็ไม่วายมีข่าวโดนเม้าท์ว่ามีเสี่ยใหญ่เลี้ยงดูเป็นอย่างดี งานนี้เจ้าตัวรีบปฏิเสธทันทีว่า ไม่มีเสี่ยอะไรทั้งนั้น ทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเองไม่งอมืองอเท้า ส่วนใครจะเข้าใจผิดก็ไม่ถือสา เพราะเจ้าตัวบอก ชินกับข่าวแบบนี้แล้วจ้า






อันดับ 4. “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” แค่เริ่มต้นเข้าวงการประเดิมงานหน้าจอก็มีข่าวเมาท์หนาหูทันทีว่าเป็นพระเอกรูปงามที่มีเสี่ยเลี้ยงแถมหนีบไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง จนเข้าตัวต้องออกมายืนยันว่าไปไหนมาไหนกับผู้ชายจริง แต่เป็นเจ้าของรายการที่ทำงานด้วย งานนี้ทำเอาบรรดาแมงเมาท์สำลักน้ำลายเลยทีเดียว



อันดับ 3 ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ เคยโพสต์ฉะหนุ่มโรคจิตส่งไลน์ตามรังควาน กล่าวหาว่าเคยขายบริการทางเพศและเป็นเด็กเลี้ยงให้กับเสี่ยคนนั้นคนนี้ แถมยังส่งรูปคนกำลังมีเพศสัมพันธ์มาให้พร้อมบอกว่าผู้หญิงในคลิปเป็นเธออีกด้วย ก่อนไปแจ้งความปกป้องเกียรติและศักดิ์ศรีของตัวเอง





อันดับ 2. "หยาดทิพย์ ราชปาล" ก็เคยมีข่าวว่ามีเสี่ยกระเป๋าตุงเลี้ยงดู ขณะเดียวกันนั้นก็มีข่าวเมาท์ว่าขายตัวให้เศรษฐีบรูไน คืนละ 5 ล้านบาทเลยทีเดียว งานนี้ทำเอาเจ้าตัวงง เพราะจู่ๆ ก็มีข่าวออกมาให้ปวดหัว ก่อนยืนยันว่า ทำงานเลี้ยงตัวและครอบครัวด้วยความสุจริต ไม่เคยรับเงินจากใครแน่นอน




อันดับ 1."ใบเตย อาร์สยาม"  ไม่เคยจะรอดสายตาแมงเม้าท์  ที่ชอบพูดทำนองว่าเคยถูกอดีตนักการเมืองดังจ้างไปกินข้าวที่ต่างประเทศ ได้ค่าตัวกว่าครึ่งล้าน แถมยังได้กระเป๋าแบรนด์หรูติดมือกลับมาอีกต่างหาก ซึ่งใบเตยก็ยอมรับว่าไปกับนักการเมืองมาจริงๆ แต่แค่รับจ้างไปร้องเพลงเท่านั้น ที่สำคัญไม่ได้ไปคนเดียวแต่มีเพื่อนร่วมค่ายไปด้วยหลายคน และยืนยันว่าแค่จ้างไปร้องเพลงในงาน

 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิด 10 ดาราคนดัง แค่เปลี่ยนชื่อ ชีวิตก็เปลี่ยน!