เสียทรงหมดเลย “สายป่าน” เทียบภาพวันแต่ง – หลังแต่ง ยังไม่ถึงอาทิตย์เลยพ่อ

2019-07-12 16:00:32

เสียทรงหมดเลย “สายป่าน” เทียบภาพวันแต่ง – หลังแต่ง ยังไม่ถึงอาทิตย์เลยพ่อ

Advertisement

เอ็งฝันไปเถอะ “สายป่าน อภิญญา” โพสต์ภาพอัพเดตหลังแต่ง “วุฒิ นันทวุฒิ” ดูแล้วรู้เลยบ้านนี้ใครใหญ่ !!

อีกหนึ่งคู่บ่าวสาว ที่เพิ่งจะเข้าพิธีวิวาห์สุดหวานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักสายแนว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” และสามีหนุ่ม “วุฒิ นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์” ที่หลังจากพิธีมงคลสมรสเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ทยอยเสิร์ฟรูปวันในงานให้บรรดาแฟนๆ ได้ชมแบบเต็มอิ่มผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เรียกได้ว่าหนำใจคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอสุดๆ




และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟนมาเป็นสามี ภรรยา กันแล้ว แต่ความหวานและความน่ารัก ก็ดูท่าว่าจะไม่ได้ลดน้อยลงเลย แถมทั้งคู่ก็ยังมีโมเมนต์น่ารักๆ ปนขำมาเสิร์ฟให้ชาวเน็ตได้ยิ้มตามกันอีกด้วย






กับโมเมนต์ล่าสุดที่สาวสายป่าน ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เปรียบเทียบภาพวันแต่งงานในขณะที่เธอกำลังก้มกราบที่ตักของหนุ่มวุฒิ และภาพหลังแต่งงาน คือภาพที่หนุ่มวุฒิกำลังทำหน้าที่สามีที่ดีโดยการนวดหลังให้ภรรยานั้นเอง

งานนี้สาวสายป่านก็ได้โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกว่า… “เอ็งฝันไปเถอะ” 






ทางด้านสามีหนุ่มก็ไม่น้อยหน้า โพสต์ภาพเดียวกันกับสาวสายป่าน แต่แคปชั่นนั้นดูยังไงก็รู้ว่ายอมเมียอย่างแน่นอน โดยหนุ่มวุฒิได้บอกว่า…

“เสียทรงหมดเลย 55555 ” 

หลังจากโมเมนต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น งานนี้พ่อบ้านใจกล้าอย่างหนุ่มวุฒิ ก็ไม่พ้นโดนเพื่อนพ้องและบรรดาชาวเน็ต แซวกันเป็นจำนวนมาก เรียกได้ถอดคราบพ่อบ้านใจกล้าออกแทบไม่ทันกันเลย ช่างเป็นคู่น่ารัก เหมาะสม และเข้ากันได้ดีสุดๆ ไปเลย...