ไม่ต้องรู้จักเขาหรอก “คริส” ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนพิเศษ ลั่น เจออีกทีวันแต่งก็ได้ !!

2019-07-12 10:20:23

ไม่ต้องรู้จักเขาหรอก “คริส” ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่มคนพิเศษ ลั่น เจออีกทีวันแต่งก็ได้ !!

Advertisement

สะดวกแบบนี้ “คริส หอวัง” เผยรักหวานใจหนุ่ม ไม่ต้องรู้จักตอนนี้ เจออีกทีวันแต่งเลย รับแอบคิดเรื่องแต่งงานเป็นธรรมดาของผู้หญิง

แม้จะเปิดหัวใจให้หนุ่มคนพิเศษเข้ามาดูแลหัวใจแล้ว แต่สาว “คริส หอวัง” ก็ยังไม่พร้อมเปิดตัวส่าคนรู้ใจคนนี้เป็นใคร จากไหน ล่าสุดได้เจอสาวคริสเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า…




เกิดปีนี้ได้จัดงานอะไรเป็นพิเศษบ้างไหม ? 

“ไม่มีเวลาจัดงานเลยค่ะ วีคที่ผ่านมามันก็เลยกลายเป็นเบิร์ธเดย์วีคไปโดยปริยาย คือกินข้าวกับเพื่อนแต่ละกลุ่มไปเรื่อยๆ ส่วนวันจริงเราก็กินกับครอบครัวปกติ อีกอย่างที่ผ่านมาตัวคริสเองก็ไม่ค่อยจะจัดงานวันเกิดอยู่แล้ว เพราะกลัวว่าจะทำให้เพื่อนๆ งง กลัวทำให้เพื่อนไม่สนุก กลัวว่าจะไม่มีเวลาเทคแคร์เพื่อนมากพอ ก็เลยเลือกที่จะไม่จัดงานดีกว่า”

ถึงไม่จัดงานแต่เพื่อนๆ ก็จัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ให้ตลอด ? 

“จริงๆ สำหรับคริส วันเกิดมันก็เป็นแค่อีกวันหนึ่ง เราเกิดมาก็หลายปีแล้วเนอะ (หัวเราะ) แต่แค่เพื่อนๆ ซื้อเค้กมาให้เราก็รู้สึกดีใจแล้วค่ะ”





ปีนี้เราได้ซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้างไหม ? 

“กำลังเล็งอยู่ค่ะ ก็อยากหาเรื่องซื้อของให้ตัวเองบ้าง แต่ค่อนข้างหนักใจเรื่องราคาเพราะว่าช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดี ต้องเซฟเงินหน่อย รอเขาลดราคาให้ก่อน (หัวเราะ) ซึ่งจริงๆ อสังหาริมทรัพย์ก็ชอบนะ แต่ว่าตอนนี้เอานาฬิกาก่อนก็ได้ค่ะ”

ทำไมไม่ให้หวานใจของเราช่วยซื้อให้ ? 

“คนนั้นไม่ต้องซื้ออะไรให้ก็ได้ค่ะ เป็นไปเรื่อยๆ วันเกิดก็เป็นแค่วันหนึ่ง”




มีของขวัญจากคนพิเศษบ้างหรือเปล่า ? 

“ไม่มีค่ะ ไม่มี คือคริสคิดว่าของขวัญทุกชิ้นที่ส่งมาเป็นของขวัญชิ้นพิเศษทั้งหมด รวมถึงของคนพิเศษมันก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ จริงๆ ไม่จำเป็นต้องซื้อให้วันเกิดก็ได้”

เราโอเคใช่ไหม ที่ฝ่ายชายไม่มีเซอร์ไพรส์ให้ในวันพิเศษ ? 

“อันนั้นมันก็คือส่วนของเขาค่ะ แต่ส่วนของเรา เราก็พยายามทำความรักของเราให้ดีที่สุดในทุกๆ วันเท่านั้นก็พอ”






เมื่อไหร่เราจะพร้อมเปิดตัว ?

ไม่ต้องเปิดก็ได้ ไปเรื่อยๆ ค่ะ แต่ถ้าหากมีโอกาสจริงๆ คือพี่ๆ ไม่ต้องรู้จักเขาหรอก ไม่ต้องเห็นเขาหรอก แต่มาเจอวันแต่งงานเลยก็ได้”

แสดงว่ามีการวางแพลนเรื่องนี้ไว้แล้ว ? 

“(หัวเราะ) ก็ไม่รู้ว่าคนไหนไง คริสไม่รู้อนาคตเหมือนกัน เอาเป็นว่าเราทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็พอ ไม่ต้องไปคิดเยอะ ถ้าหากเราทำความรักของเรา ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แม้วันหนึ่งในอนาคตผลลัพธ์มันจะออกมาไม่ดี แต่อย่างน้อยเราก็ชนะใจตัวเองแล้ว เราจะได้ไม่ต้องมานั่งรู้สึกเสียใจ”




เราเริ่มคิดเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง ? 

“เราเป็นผู้หญิงเราก็ต้องมีคิดบ้างเป็นเรื่องธรรมดา ไหนจะอายุเราเองก็ขนาดนี้แล้วด้วย แต่ถามว่าคริสคิดแบบจริงจังเลยไหม อย่างที่บอกค่ะ คริสมองว่าความสุขของเราสองคนสำคัญกว่า เพราะอย่างบางคู่ที่คริสเห็น ที่เขาได้แต่งงานกัน สุดท้ายแล้วพังมันก็มี ซึ่งคริสไม่ได้อยากแต่งงานแล้วเลิก” 

เราพาหนุ่มคนนี้ไปเจอเพื่อนๆ ของเรา บ่อยไหม ? 

“เขารู้จักกันอยู่แล้วค่ะ ก็เจอกันบ่อย”






ถามถึงประเด็นดราม่าที่กำลังเกิดขึ้นกับ "ลูกเกด เมทินี" ? 

“สำหรับเรื่องพี่เกด คริสก็เป็นคนหนึ่งนะคะที่อ่านข่าวเหมือนกับทุกคน และคริสก็สนิทกับพี่เกด รักพี่เกด คริสรู้ว่าวิธีทำงานของพี่เกดเป็นยังไง แต่คริสก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เพราะคริสก็เป็นคนไทยอีกคนหนึ่งที่เชียร์คนไทยด้วยกัน ที่ได้ชื่อว่าเป็นตัวแทนประเทศจากทุกๆ เวที แต่พอมีเรื่องนี้ของน้องเขาเกิดขึ้นมา คือคริสรู้ว่าพี่เกดทำยังไง คริสรู้ว่าเวลาพี่เกดสอนเด็กเขาสอนยังไง เพราะคริสเคยเป็นเมนเทอร์ร่วมกับพี่เกดมาก่อน

ดังนั้นคริสจึงค่อนข้างทราบดีว่าเวลาที่เราสอนลูกเรา เรามีแต่คำว่าหวังดีมอบให้เขาเต็มร้อย หากวันไหนเขาได้ดี เราก็ได้รับแค่ความภูมิใจเท่านั้นเอง ซึ่งถ้าจะถามความเห็นคริสเกี่ยวกับเรื่องนี้ คริสขอไม่แตะเวทีไหนเลยดีกว่า เพราะคริสไม่รู้เรื่องนางงาม คริสแค่เป็นคนที่เชียร์ทุกคน แต่ถ้าหากเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเรื่องจริง คริสก็มองว่าการทำกับคนที่หวังดีกับเรามันก็โหดร้ายเกินไปค่ะ”




“ตอนที่เราโพสต์รูปให้กำลังใจพี่เกิด มีฟีดแบคกลับมาถึงเราเยอะไหม ? 

ในอินสตาแกรมคริสก็ไม่ค่อยมีฟีดแบคอะไรมากนะคะ ส่วนใหญ่จะมีก็แค่แฟนๆ เข้ามาบอกว่าคิดถึงทีมคริสเกด แต่ถ้าจะถามว่าคริสโพสต์รูปนั้นเพราะอะไร ก็อย่างที่คริสบอกค่ะ คริสรู้ว่าพี่เกดทำงานยังไง คริสรู้ว่าเวลาเขาสอนเด็กเขาสอนยังไง เราเข้าใจกันค่ะ อีกอย่างตัวพี่เกดเองเขาก็โตมากแล้วด้วย คริสเชื่อว่าเรื่องแค่นี้พี่เกดจัดการได้ค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคริสก็ไม่อยากให้พี่เกดต้องรู้สึกเสียใจ เพราะเราก็ไม่รู้สิ่งที่เขาโดนนั้นมันจริงหรือเปล่า เพียวแค่คริสเข้าใจหัวอกคนเป็นโค้ชค่ะ”






ได้คุยกับพี่เกดหลังจากมีประเด็นนี้บ้างหรือยัง ? 

“ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ก็มีทักทายไปบ้างตามปกตินิดๆ หน่อยๆ ซึ่งพี่เกดเขาก็ยังดูสดใสดีนะคะไม่ได้มีอะไร”

เราเองก็มีลูกเยอะเหมือนกับพี่เกด พอได้เห็นข่าวนี้เรารู้สึกอย่างไรบ้าง ?

“ขอพูดแบบนี้ละกันค่ะ คนที่เราหวังดีด้วยและเขาไปแปลงสารเราหรือให้ร้ายกับเราแทน ถ้าหากมันเป็นเรื่องจริงนะ คือความหวังดีของเรามันไม่มีความหมายวันนี้ ฉันนั้นก็ถูกต้องแล้วค่ะ ตัดเลย แค่นั้นเลย เพราะถ้าเป็นคริส คริสก็ทำแบบนั้นเหมือนกัน แต่ด้วยความที่คริสไม่รู้ว่าอันไหนคือเรื่องจริง ทุกวันนี้คริสก็รออ่านข่าวจากพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนอยู่เหมือนกันค่ะ”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @crishorwang