แทบกระอักเลือด "บะหมี่" อุ้มท้องโย้ ลุกขึ้นชำแหละ "ตี๋" ออกแววเจ้าชู้ตั้งแต่งานวิวาห์ (มีคลิป)

2019-07-11 18:30:04

แทบกระอักเลือด "บะหมี่" อุ้มท้องโย้ ลุกขึ้นชำแหละ "ตี๋" ออกแววเจ้าชู้ตั้งแต่งานวิวาห์ (มีคลิป)

Advertisement

หนุ่มสาวสมัยนี้คบกันเร็วตัดสินใจร่วมชีวิตกันก็ไวสุดๆ และไอ้ที่รักกันปานจะแหกตูดดมมันก็มี แต่ไอ้ที่เลิกกันหลังแต่งงานทันทีก็มีมาก เพราะนิสัยการใช้ชีวิตตอนคบหากันมันคนละเรื่องกับตอนอยู่ร่วมบ้านจริงๆ งานนี้เมื่อรับกันไม่ไหวก็ต้องเซย์กู้กบายเบบี้ เจออย่างนี้ต้องต้องเตรียมใจไว้ก่อนเลยมั้ย ว่าอนาคตคงไม่สดใสอย่างที่ฝันด้วยกันมา .... 



อย่างเรื่องดราม่าของสาวสวยนาม "บะหมี่" ดีกรีเน็ตไอดอลในโลกโซเชียล ที่ตัดสินใจออกมาแฉสามีหนุ่มชื่อว่า "ตี๋" ที่เป็นถึงคนดังในโลกออนไลน์ หลังเธอถูกทอดทิ้งทั้งๆ ที่ตั้งท้อง 7 เดือน เพราะมีมือที่ 3 เข้ามาวุ่นวาย ช้ำสุดๆ เพิ่งนึกขึ้นได้ ในงานวิวาห์เจ้าบ่าวพากิ๊กเข้ามาพร้อมเทกแคร์ยิ่งกว่าเจ้าสาวตัวจริง ทั้งโอบเอว หยอกล้อสนิทสนม แถมร้องเพลงมอบให้เจ้าสาวแบบมีนัยแปลกๆ ...





ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก นางโลม คัมแบ๊ค ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของหนุ่มที่โด่งดังในโลกออนไลน์ นามว่า ตี๋ โดยเจ้าตัวชอบโพสต์คำคมเข้าใจผู้หญิง แต่กลับมีการคบชู้กับสาวอื่นที่เป็นเพื่อนสนิท ทั้งที่แต่งงานแล้วและภรรยาก็ตั้งท้อง และล่าสุดภรรยาได้ขอเลิกรานั้น




น้องบะหมี่ เผยต่อว่า นายตี๋และนางสาวเก้าสนิทกันมา โทร. คุย วิดีโอคอลแทบทุกวัน จนตนและนายตี๋เริ่มมีปัญหากันจากเรื่องติดเที่ยวตอนที่ตนเองตั้งท้อง บางวันไปเที่ยวกลับเช้า ตนจึงตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่บ้านแม่ตัวเอง ก่อนจะได้รู้ว่า ตอนที่ตนเองกลับมาอยู่บ้านแม่ นายตี๋ได้ไปอยู่กินที่บ้านนางสาวเก้าเป็นเดือน ๆ ซึ่งเรื่องดังกล่าวตนเองมีหลักฐานทุกอย่าง ทั้งภาพถ่ายฝ่ายหญิงถ่ายรูปติดรถของนายตี๋ และเวลาไลฟ์ก็จะมีมือนายตี๋โผล่มา รวมถึงมีการโอนเงินให้กัน และภาพบทสนทนาที่นายตี๋ส่งหานางสาวเก้าว่า เป็นคนสำคัญที่สุด หลักฐานทั้งหมดเป็นตัวที่ทำให้ตนตัดสินใจขอเลิก เพราะมีการเค้นถามทั้งคู่ แต่ก็ปฏิเสธ



ทั้งนี้ ตนเองเสียใจมาก ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับทั้ง 2 คนอีก ตอนนี้สภาพจิตใจย่ำแย่ ที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ทั้งที่ตั้งท้องอยู่ 7 เดือน 





ขณะที่ทางด้าน นายตี๋ เปิดเผยยอมรับว่า รู้จักกับเก้าจริง รู้จักมานานปีกว่าแล้ว เรื่องในงานแต่งนั้น ตนเองไม่ได้คิดอะไรทั้งเรื่องโอบเอว และร้องเพลง ภรรยาก็รู้ว่าตนเองเป็นคนขี้เล่น ชอบเล่นกับผู้หญิง กับเก้าก็คุยแซวกันในฐานะพี่น้องเท่านั้น เชื่อว่าภรรยาน่าจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวรุนแรงอยู่ในช่วงนี้ เพราะท้อง เมื่อมีเรื่องราวมากระทบจิตใจก็น่าจะทำให้เข้าใจผิดได้ง่าย ตนเองขอยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อยากให้เรื่องจบ เพราะสงสารภรรยาและเก้าที่ต้องมาโดนผลกระทบในเรื่องนี้ด้วย

นายตี๋ กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเองจะดูแลลูกในฐานะพ่อ แม้จะเลิกรากัน แต่ก็ส่งเสียเรื่องเงินให้อดีตภรรยา เพราะเขาเป็นคนดีมาก แต่ตนเองที่ดีไม่พอ และยืนยันว่าเก้า ไม่ใช่เมียน้อย หรือมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งแน่นอน






ทั้งนี้ "ตี๋" ยังได้ไลฟ์สดในเฟซบุ๊กตัวเองเพื่อขอโอกาสอธิบายเรื่องราวทั้งหมดอีกครั้ง พร้อมตอบคำถามชาวเน็ตที่กำลังรุมต่อว่าเขาอย่างมืดฟ้ามัวดิน ซึ่งตี๋บอกว่า บางคนที่ยังไม่รู้อะไรแล้วเข้ามาด่า กรุณาฟังความของฝั่งเขาก่อน





แต่ประเด็นร้อนดราม่านี้คงไม่ได้จบลงง่ายๆ เพราะมีเหล่าสมุนนางโลมคอยเสิร์ฟข่าวความคืบหน้าของทั้งสองฝ่ายออกมาให้ลูกเพจได้เผือกกันแบบแทบไม่ต้องหายใจหายคอ 






นายตี๋คนต้นเรื่อง

น้องบะหมี่ เมียหลวงสุดเจ็บช้ำ