เปิดบ้าน "เบิ้ล ปทุมราช" ใหญ่ ไม่ธรรมดา (คลิป)

2019-07-11 14:15:08

เปิดบ้าน "เบิ้ล ปทุมราช" ใหญ่ ไม่ธรรมดา (คลิป)

Advertisement


ใหญ่และไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับวิมานบ้านหลังน้อยของนักร้องลูกทุ่งหนุ่มฮอต  "เบิ้ล อาทิตย์ สมน้อย "  หรือ "เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม"  ที่ช่วงนี้ฮอตทั้งผลงานเพลงและผลงานภาพยนตร์ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ ล่าสุดเจ้าตัวได้เผยคลิปใน ช่องยูทูปของตนเอง กับการเปิดบ้านที่ได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงล้วนๆ













โดยใน Youtube รายการ ฮาเบิ้ล Episode 4  "เบิ้ล ปทุมราช"  ได้เปิดบ้านของตนเองที่ได้จากน้ำพักน้ำแรง ที่ บ้านโครกพระ  ต.นาป่าแซง  อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ  โดยเจ้าตัวเปิดทุกซอกทุกมุมให้เห็นกันแบบหมดเปลือก ทั้งด้านหน้าบ้าน ในบ้าน ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก  ที่แม้จะยังตกแต่งไม่เสร็จสมบูรณ์ก็ตาม  โดยเจ้าตัวอุบราคาบ้าน รอขึ้นบ้านใหม่อีกไม่นานนี้







บริเวณสวนหน้าบ้าน ปลูกต้นไม้  โดยคุณพ่อหามาเองทั้งหมด ไม่มีใครมาออกแบบตกแต่งจัดสวนให้  ทุกอย่างเน้นประหยัดทั้งวัสดุต่างๆ ที่หาได้แถวบ้าน ซึ่งเจ้าตัวภาคภูมิใจมากๆ  สำหรับห้องรับแขก จะมีชั้นวางรางวัลต่างๆ และภาพถ่าย โดยชั้นล่างจะมีห้องนอนพ่อ-แม่  ห้องครัว ห้องน้ำชั้นล่าง  ซึ่งห้องครัวไม่ค่อยได้ทำครัวเท่าไร ซึ่งเจ้าตัวหวังว่าถ้ามีภรรยาและลูกจะใช้พื้นที่นี้เป็นพื้นที่ของครอบครัว   มุมต่อไปเป็นมุมสำหรับครอบครัว ไว้ร้องคาราโอเกะมีภาพผลงานอยู่ที่ผนังกำแพงบ้าน









ชั้น 2 ของบ้าน แบ่งเป็นห้องพระ สำหรับไว้ให้ทีมงานมานอนได้  มีมุมนั่งเล่นไว้ดูโทรทัศน์ และมีระเบียงไว้ชมวิวธรรมชาติ ซึ่งมีแต่ทุ่งนา   มีห้องน้ำใหญ่ มีมุมตู้เสื้อผ้า ห้องนอนที่ตนเองจะมานอนแค่เดือนละ 1 ครั้ง    ส่วนหลังบ้านมีที่จอดรถกว้างขวาง ที่สามารถมองจากห้องนอนของ "เบิ้ล ปทุมราช" ได้ด้วย