ได้ไปหนึ่งดอกยังไม่พอ ขอต่ออีกคน...เหยื่อกาม !! "คังจีฮวอน" เข้าให้การซัดจัดหนัก

2019-07-11 11:35:17

ได้ไปหนึ่งดอกยังไม่พอ ขอต่ออีกคน...เหยื่อกาม !! "คังจีฮวอน" เข้าให้การซัดจัดหนัก

Advertisement

มันช่างเจ็บช้ำเกินใจจะรับไหว หลังถูกกระทำย่ำยีอย่างไม่ปรานีปราศรัย ขนาดเสร็จกามกิจยังรีบผละตัวออกไปจัดการจู่โจมสาวอีกคนในทันที ... เหยื่อกามารมย์ไล่เรียงเหตุการณ์แสนระทม "คังจีฮวาน" พยายามทำอนาจารสาวอีกคน ! 



หลังจากเหตุการณ์ได้เข้าสู่กระบวนการความยุติธรรมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคดีฉาวชาวเกาหลีใต้ เมื่อพระเอกหนุ่มเสน่ห์แรง "คังจีฮวอน" ถูกตำรวจจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ-อนาจาร หญิงสองคนที่ทำงานอยู่ในบริษัทต้นสังกัดเดียวกันกับเขาขณะที่พวกเธอกำลังหลับอยู่ โดยหนึ่งในเหยื่อกามได้เล่าคร่าวๆ ว่า

"เราสามคนกลับจากงานกินเลี้ยงของบริษัทและไปดื่มต่อกันที่บ้านของคังจีฮวาน ด้วยความมึนเมาทำให้ต้องนอนค้างที่บ้านของเขา พอรู้ตัวอีกทีคังจีฮวอนก็ได้บุกเข้ามาทำมิดีมิร้ายพวกเธอ จึงรีบส่งข้อความหาเพื่อนให้เรียกตำรวจมาช่วย"






ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 10 ก.ค. นางสาว ก. หนึ่งในเหยื่อได้เข้าให้การกับตำรวจว่า เธอเห็นคังจีฮวานพยายามจะล่วงละเมิดทางเพศนางสาว ข. ในขณะที่นอนหลับอยู่ พร้อมทั้งอธิบายว่าเธอตื่นขึ้นมาเห็นอะไรผิดปกติอยู่ทางด้านข้าง ทำให้เธอกรีดร้องออกมา นักแสดงหนุ่มจึงหยุดการกระทำ ก่อนจะพบว่าเสื้อผ้าของเธอกระจัดกระจาย เลยทำให้นางสาว ก. เชื่อว่า เธอก็เจอเหตุการณ์เดียวกันก่อนหน้านี้ ส่วนทางด้านของนางสาว ข. ก็ให้การกับตำรวจเช่นกัน และคำให้การของทั้งคู่ก็ไปในทิศทางเดียวกัน







โดยหลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้นและก่อนจะพากันไปที่สถานีตำรวจ เหยื่อทั้งสองคนได้ไปที่ Seoul Sunflower Center หน่วยงานที่ให้การช่วยเหลือเหยื่อที่ถูกล่วงละเมิดทางเพศ เพื่อเข้ารับการทดสอบการถูกทำอนาจาร และกว่าผลจะออกมาต้องใช้เวลาราวๆ หนึ่งสัปดาห์ และแม้จะมีรายงานข้างต้นว่าเหยื่อทั้งสองคนทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน แต่ต้นสังกัดก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเหยื่อทั้งสองคนนี้เป็นเพียงแค่เอาต์ซอร์สเท่านั้น 



อ่านข่าว คังจีฮวอน

เลื่อนฉายซีรีส์ไม่มีกำหนด หลัง ‘คังจีฮวาน’ ถูกจับฐานล่วงละเมิดทางเพศ