ยอดวิวกระแทกล้าน !! โอ้โห เด็กเซราะกราว cover 'Kill This Love' : Black Pink สุดอลังการ (มีคลิป)

2019-07-10 18:40:45

ยอดวิวกระแทกล้าน !! โอ้โห เด็กเซราะกราว cover 'Kill This Love' : Black Pink สุดอลังการ (มีคลิป)

Advertisement

ต้องบอกว่าฝีมือเด็กไทยไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งประณีต บรรจง และสร้างสรรค์ เก็บรายละเอียดแทบทุกเม็ด ทำได้ดีในระดับปัญญาชน เพราะผสมความน่ารักที่ไม่เหมือนใครเลยทีเดียว ล่าสุด Youtube ช่อง DEKSORKRAO เด็กเซราะกราว ได้เผยแพร่วิดีโอกลุ่มเด็กไทยเจ้าเก่าที่เคยทำมิวสิกวิดีโอ Cover Blackpink จนโด่งดังก่อนหน้านี้ ซึ่งคราวนี้มาใหม่ในเพลง Kill This Love ก๊อบปี้ชนิดชอตต่อชอตเป๊ะปังสุดๆ จนขณะนี้ยอดวิวทะลุล้านไปเรียบร้อยแล้ว



บันเทิงนิว 18 เลยขอแว่บมาดูความสามารถของเด็กไทยกลุ่มนี้ที่ Cover เพลง Kill This Love ได้เหมือนต้นฉบับแบบไร้ที่ติทั้งลีลาท่าเต้น ลิปซิงก์ตรงเพลง และแถมยังมีความครีเอทในส่วนที่เป็นฉาก องค์ประกอบ อีกทั้งยังมีพร็อพที่ดูโดดเด่นเป็นที่สะดุดตา เราลองมาดูวิดีโอต้นฉบับจากทาง BlackPink วงเกิร์ลกรุ๊ป จากเกาหลีก่อน






โดยแก๊งเด็กเซราะกราวแก๊งนี้ ประกอบด้วย น้องมอมแมม, น้องกุ้งเต้น, น้องส้ม และน้องกวาง ซึ่งน้องๆ ตั้งใจและภูมิใจอย่างมากที่จะนำเสนอความเป็นตัวของตัวเองลงในผลงานชิ้นนี้ จนชาวโซเชียลที่ได้รับชมต่างชื่นชมในความทุ่มเทของทีมงานถึงความใส่ใจในรายละเอียด





งานนี้ แฟนเพจ Deksorkrao เด็กเซราะกราว ปล่อย MV เพลง cover เพลง Kill This Love ของ 4 สาว แบล็กพิงก์ (BLACKPINK) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเกาหลี ซึ่งยังไม่ทันข้ามวันยอดวิวก็ร่อนทะลุถึง 5 แสนวิว โดยมีทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่เข้ามาแสดงควมเห็นชื่นชมเด็กๆ แก๊งนี้ ซึ่งล่าสุด ยอดวิวพุ่งฉิววิ่งลิ่วเกินล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ว่าแล้วเรามาดูผลงานแจ่มๆ ของน้องๆ กันดีกว่า



โดยใน MV ของ เด็กเซราะกราว ก็ยังคงความเป็นไทยและใช้อุปกรณ์รอบตัวแบบบ้าน ๆ มาสร้างสรรค์โปรดักชั่นได้อย่างน่าทึ่งเหมือนเดิม อาทิ นำเชือกฟางสีฟ้ามาทำเป็นวิกผมแบบสาวลิซ่า นำถุงกระสอบ ผ้าถุง มาทำเป็นเสื้อผ้าสวย ๆ อีกทั้งยังมีการนำวัสดุธรรมชาติมาประดิษฐ์เป็นสิ่งของประกอบในฉากต่าง ๆ มากมาย