ยกให้เป็นคนพิเศษ “เมฆ” โต้จีบ “วันเดอร์เฟรม” ปล่อยสถานะเป็นเรื่องอนาคต

2019-07-10 18:45:18

ยกให้เป็นคนพิเศษ “เมฆ” โต้จีบ “วันเดอร์เฟรม” ปล่อยสถานะเป็นเรื่องอนาคต

Advertisement

หยอดกันตามประสาเพื่อน “เมฆ จิรกิตติ์” รับคุย “เฟรม วันเดอร์เฟรม” ทุกวัน พร้อมยกให้เป็นคนพิเศษ เรื่องสถานะปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต เผยไม่ได้เข้ามาดามใจในช่วงฝ่ายหญิงกำลังเศร้า


ออกมาเผยสถานะแล้ว หลังจากที่มีบรรดาชาวเน็ตจับตามองความสัมพันธ์ของคู่เพื่อนซี้ อย่างนักแสดงวัยรุ่น “เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์” และนักร้องสาวสายแร็ป “เฟรม ศุภัคชญา สุขใบเย็น” หรือ “วันเดอร์เฟรม” มาได้สักพัก บวกกับก่อนหน้านี้ที่เห็นว่าหนุ่มเมฆมีการหยอดสาวเฟรมผ่านสื่อ งานนี้หนุ่มเมฆก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าตัวและสาวเฟรมว่า…






รู้จักกับสาวเฟรมมานานเป็น 10 ปีแล้ว แต่ช่วงนี้มีโอกาสเจอกันบ่อยเลยทำให้สนิทมากกว่าเดิม ซึ่งระหว่างเจ้าตัวกับสาวเฟรมนั้นก็มีการคุยปรึกษากันในเรื่องต่างๆ ทุกวันอยู่แล้ว ส่วนตอนนี้ยังเป็นเพียงเพื่อนที่พิเศษและสนิทกันเท่านั้น 

ส่วนรูปที่เห็นว่ามีการทำท่าจีบในอินสตาแกรมก็หยอดกันแบบเพื่อนเท่านั้น แต่ยกให้เป็นส่วนจะมีโอกาสพัฒนาหรือไม่นั้น ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต” 




และเรื่องที่สาวเฟรมเพิ่งจะลดสถานะกับอดีตแฟนหนุ่มมานั้น หนุ่มเมฆก็เผยว่า ไม่ได้เข้ามาเพื่อดามใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เห็นฝ่ายหญิงเศร้าเจ้าตัวก็ไม่พยายามเข้าไปจีบ…

ฝ่ายชายยกให้เป็นคนพิเศษขนาดนี้ ก็ต้องรอดูความสัมพันธ์ของคู่นี้กันไปยาวๆ ก็แล้วกันนะจ๊ะ… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @jirakitth_c, @wonderframe