รวบดาราหนุ่ม "คังจีฮวาน" ข้อหาข่มขืน

2019-07-10 13:45:33

รวบดาราหนุ่ม "คังจีฮวาน" ข้อหาข่มขืน

Advertisement


รวบนักแสดงหนุ่มหล่อ  "คังจีฮวาน" (Kang Ji Hwan)  ในบ้านพัก ข้อหากระทำชำเราผู้อื่น หลังบุกเข้าไปข่มขืนพนักงานหญิงในบริษัทของเขาเอง


รายงานระบุว่า เมื่อเมื่อวันที่ 9 ก.ค. ช่วง 5ทุ่ม ตามเวลาท้องถิ่น นักแสดงหนุ่ม "คังจีฮวาน" (Kang Ji Hwan) ผลงานละครเรื่อง Joseon Survival  ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในบ้านพักของเขาเอง ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาว 2 ราย  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ คังจีฮวาน ได้กลับบ้านไปพร้อมกับพนักงานหญิง 2 ราย ที่ทำงานในบริษัทเอเจนซี่ของเขา  ทั้งสามได้ดื่มแอลกอออล์ และทานอาหารเย็นร่วมกัน ซึ่งพนักงานสาวทั้ง 2คน ได้ขอตัวไปเข้านอน   ซึ่ง  "คังจีฮวาน" ก็ได้บุกเข้าไปในห้องของผู้หญิง ก่อนจะข่มขืนจากคนแรกและคนที่สอง ตามลำดับ









ภายหลัง ช่วงเวลาประมาณ 3ทุ่มครึ่ง พนักงานหญิงคนแรกที่โดนข่มขืน ได้ส่งข้อความไปหาเพื่อนที่อยู่ในกรุงโซลว่า เธออยู่ในบ้านของนักแสดง คังจีฮวาน และกำลังได้รับอันตราย ช่วยโทรแจ้งตำรวจให้ที  ภายหลังตำรวจรีบเดินทางมาที่บ้านของ คังจีฮวาน  พนักงานหญิงคนแรกที่โดนข่มขืน ได้ให้การกับตำรวจว่า เธอโดน คังจีฮวาน ข่มขืนเธอในขณะที่กำลังหลับอยู่ 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวน "คังจีฮวาน" โดนเขากล่าวว่า ผมจำได้ครั้งสุดท้ายว่าดื่มแอลกอฮอล์ แต่หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้เลย ตื่นมาก็มาอยู่ในห้องที่พนักงานหญิงนอนอยู่แล้ว"  โดนทางตำรวจจะสอบสวนเขาเพิ่มเติมหลังจากที่สร่างเมาแล้ว โดยเบื้องต้นตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา






Cr. ภาพ kangjihwanclub