ไอจีเดือดหลัง “แพรว” โพสต์ให้กำลังใจ “ทาทา” ชาวเน็ตไม่ปลื้มอย่างแรง ขอเลิกติดตาม !!

2019-07-10 12:10:45

ไอจีเดือดหลัง “แพรว” โพสต์ให้กำลังใจ “ทาทา” ชาวเน็ตไม่ปลื้มอย่างแรง ขอเลิกติดตาม !!

Advertisement

โดนพิษดราม่าอีกราย “แพรว คณิตกุล” คอมเมนต์ไอจีแทบแตก !! หลังโพสต์รูปพร้อมข้อความให้กำลังใจ นักร้องรุ่นพี่ “ทาทา ยัง ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นเลิกติดตาม !!

หลังจากที่กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับแฮชแท็กชนวนเหตุอย่าง #ดักตบอีช่อArrival ที่นักร้องสาวยุค 90 “ทาทา ยัง” ได้เข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ด้วยข้อความที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันคล้ายกำลังสนับสนุนการใช้ความรุนแรง ซึ่งข้อความที่สาวทาทาได้คอมเมนต์ไปนั้นก็มีเนื้อความว่า… “รบกวนด้วยค่ะ !” 




จนทำให้มีบรรดาชาวเน็ตหลายคนไม่ชอบใจจนกลายเป็นประเด็นดราม่าในที่สุด และแม้ว่าภายหลังสาวทาทาจะได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้ว ก็ไม่วายเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมตามมาอีกครั้ง






และล่าสุด เห็นที่ว่าคนที่โดนพิษดราม่าจะไม่ได้มีเพียงแค่สาวทาทาเท่านั้น เมื่อนักร้องสาวรุ่นน้อง “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ได้โพสต์ภาพครอบครัวของนักร้องรุ่นพี่อย่างสาวทาทา ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมข้อความให้กำลังว่า…

“ดีใจจังที่วันนี้ได้มาถ่ายรูปครอบครัวที่น่ารักให้กับพี่สาวที่เป็นไอดอลของคณิตตั้งแต่เด็กจนโต 

รักเพราะพี่คู่ควรที่จะได้ความรักค่ะ 

#และด้วยความรักที่ล้อมรอบตัวพี่จะไม่มีอะไรมาทำร้ายพี่ได้ค่ะ @tataamitayoung” 






หลังจากที่สาวแพรวได้โพสต์รูปของครอบครัวสาวทาทาไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าแอนตี้ครอบครัวของสาวทาทา รวมทั้งบอกว่าจะเลิกติดสาวแพรว เหมือนที่เลิกติดตามทาทา




พร้อมกันนี้ก็ยังคอมเมนต์อีกหลากหลายที่ต่างกันออกไป บ้างก็แสดงความห่วงใย ให้กำลังใจทั้งคู่ บ้างก็บอกจะติดตามต่อไม่สนกระแสดราม่า รวมทั้งยังมีคอมเมนต์ที่แนะสาวแพรวในทำนองที่ว่ากำลังใจไม่จำเป็นต้องให้ผ่านสื่อหรือพื้นที่สาธารณะก็ได้…

เรียกได้ว่างานนี้มีทั้งวิพากษ์วิจารณ์ ทั้งการให้กำลังใจเลยก็ว่าได้ แต่เรื่องราวต่อไปจะมีงานดราม่ามาให้บรรดาชาวเน็ตเห็นกันอีกระลอกหรือเปล่านั้น ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปจ้า… 

อ่านข่าว : "ทาทา ยัง"ขอโทษปม"ช่อ"ลั่นไม่หนุนใช้ความรุนแรง (คลิป)






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @preawkanitkul, @tataamitayoung