สลด! แม่-พ่อเลี้ยง ตีลูกสาว 5 ขวบ ตาบวมปูด

2019-07-09 17:25:00

สลด! แม่-พ่อเลี้ยง  ตีลูกสาว 5 ขวบ ตาบวมปูด

Advertisement

เกิดเหตุสุดสลด แม่แท้ๆ และพ่อเลี้ยง รุมกระหน่ำตีลูกสาวตัวน้อยวัย 5 ขวบ จนตาปิดบวมปูด อ้างแค่จะสั่งสอนเพราะเด็กมีพฤติกรรมชอบขโมยของ

วันที่ 9 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ. พระประแดง ควบคุมตัวพ่อเลี้ยง นายประสิทธิ์ หอยทอง อายุ 26 ปี และแม่ของเด็กหญิง 5 ขวบ อายุ 23 ปี มาสอบสวนที่โรงพัก หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า ทั้งสองรุมทำร้ายทุบตีลูกของตัวเอง ซึ่งพ่อเลี้ยงเพิ่งคบกับแม่ของเด็กได้เพียง 3 เดือน หลังจากพ่อแท้ๆ ของเด็กติดคุก ส่วนแม่ของเด็กไม่มีอาชีพอะไร เป็นแม่บ้าน ตอนที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบ พบเด็กหญิงมีใบหน้าฟกซ้ำ และตามร่างกาย พบร่องรอยบาดแผลจำนวนมาก

เพื่อนบ้านสาวที่แจ้งความ เล่าว่า เมื่อวันก่อนได้ยินเสียงเด็กร้องดังคล้ายเด็กถูกทำร้ายแต่ก็เงียบไป จนมาวันนี้ได้เห็นเด็กผู้หญิงลักษณะคล้ายลูกเลี้ยงของนายประสิทธิ์ใบหน้าบวมเขียวฟกซ้ำลูกตาปิด และไม่ได้ไปโรงเรียนเช่นทุกวัน จึงสอบถามได้ความว่าพ่อเลี้ยงทุบตีและถูกแม่ตีซ้ำ โดย นายประสิทธิ์ พ่อเลี้ยง อ้างว่าลูกเลี้ยงเป็นเด็กชอบขโมยของ จึงสั่งสอนและไม่ให้ทำแบบนี้อีก ส่วนแม่ของเด็กก็อ้างว่า ไม่เห็นสามีตีลูก และยอมรับว่า เคยตีลูกหากลูกสาวดื้อ ส่วนตาที่บวมปูดของลูกสาวตอนแรกไม่บวมแบบนี้ แต่ยายเอายามาทาให้และผ่านมา 3 วันแล้วเพิ่งบวมปูด




หลังจากนี้ ตำรวจจะนำเด็กหญิง 5 ขวบ ไปตรวจร่างกายที่ รพ.อีกครั้ง พร้อมนำเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจของเด็ก จากนั้นจะดำเนินคดีและแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กต่อไป

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก สปริงนิวส์