โจ๋สายโหด...ฉุนคุณตาขับสองแถวเฉี่ยวชน ดักทำร้ายเตะสลบ

2019-07-09 17:00:31

โจ๋สายโหด...ฉุนคุณตาขับสองแถวเฉี่ยวชน ดักทำร้ายเตะสลบ

Advertisement

โจ๋สายโหด...ฉุนคุณตาขับสองแถวเฉี่ยวชน ฉวยจังหวะผู้โดยสารคนสุดท้ายลงจากรถดักทำร้าย กระชาก ถาม "...ชน...เหรอ" กดหัว เตะจนสลบก่อนหลบหนี

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Athittaya Phawang วอนโซเชียลแชร์ พร้อมให้รางวัลนำจับ หลังคุณตาโดนทำร้ายร่างกาย เหตุเกิดเช้าวันที่ 6 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา คุณตาได้ออกไปขับรถสองแถวตามปกติ ก่อนถูกชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวกระจกก่อนหลบหนีไป


กระทั่งผู้โดยสารคนสุดท้ายได้ลงจากรถ เวลาประมาณ 08.20 น. วัยรุ่นชาย 2 คนก็ได้กลับมา โดยสวมหมวกกันน็อก 1 คน สตาร์ตรถรออีก 1 คน ได้เข้ามาเคาะกระจก ก่อนจะกระชากและกดหัวคุณตา พูดคำว่า “...ชนเหรอ" ทั้งที่อีกฝ่ายเป็นคนมาชนรถคุณตา ซึ่งตอนนั้นคุณตานั่งอยู่บนรถยังไม่ได้ลงไป ไม่ได้พูดอธิบายอะไรเลย อีกฝ่ายก็เตะเข้าที่หน้าและทำร้ายคุณตาจนสลบอยู่บนรถและขับหนีไป



    โดยคุณตาได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง  คุณตาจำได้แต่ไม่เห็นหน้า ซึ่งคนทำร้ายใส่เสื้อคลุม กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ผู้ใดที่ผ่านไปบริเวณที่เกิดเหตุในวัน เวลาดังกล่าว หรือสามารถช่วยหาเบาะแสถึงตัวผู้กระทำความผิดจนสามารถจับตัวได้ มีรางวัลนำจับ 10,000 บาท เหตุเกิดวันที่ 6 ก.ค. 62 ชลประทาน หน้าเสรีเฟอร์นิเจอร์เวลาประมาณ 08.20 น.

ขอบคุณ : เฟซบุ๊ก Athittaya Phawang