"น้ำเพชร" ไม่ปลื้ม! ซัด "โกโก้" นางงามอีคิวต่ำ

2019-07-09 16:10:15

"น้ำเพชร" ไม่ปลื้ม! ซัด "โกโก้" นางงามอีคิวต่ำ

Advertisement

หลังจากที่มีดราม่า เมื่อ  "โกโก้ อารยะ ศุภฤกษ์" หรือ "โกโก้ เดอะเฟซไทยแลนด์"  ที่ปัจจุบันกลายเป็นมิสแกรนด์นครพนม 2019 และกำลังจะชิงตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 ของผู้จัด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ที่ใกล้จะถึงในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้   โดย "โกโก้" ได้ออกมาโพสต์โซเชียลในเชิงเปรียบเทียบรูปร่างของ "คลารา โซซา" มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2018 ชาวปารากวัย และ "แคทริโอนา เกรย์" มิสยูนิเวิร์ส 2018 ชาวฟิลิปปินส์  โดยเทียบในเชิงบูลลี่ว่า หุ่นของ "คลารา" ดีกว่า "แคทริโอนา"  






งานนี้เลยกลายเป็นดราม่าชิ้นโต  ทำเอา "ลูกเกด เมทินี" ที่เคยเป็นโค้ชให้สมัย เดอะเฟซไทยแลนด์ และปัจจุบันกำลังเทรนมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ถึงกับก่อนหน้านี้ต่อสายตรงมายัง "โกโก้" เพื่อไถ่ถาม  ตักเตือน แต่ด้าน "โกโก้" กลับดัดหลัง "ลูกเกด" อดีตโค้ชของตนเอง ด้วยการไปฟ้องบอก "ณวัฒน์"  ว่า พี่ลูกเกดโทรมา  เลยกลายเป็นดราม่า ที่ฟาก "ณวัฒน์" ออกมาแขวะกลับ "ลูกเกด" ผ่านโซเชียล  ทำเอา "ลูกเกด" ไม่อยากจะยุ่งกับทาง "โกโก้"  อีกเลย และไม่ขอตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น  รวมทั้งล่าสุด "โกโก้" ได้อันฟอลและบล็อกไอจี "ลูกเกด"ไปแล้ว









แต่เรื่องดูจะไม่จบง่ายๆ เพราะการที่ "โกโก้" นำนางงามสองเวที มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล VS มิสยูนิเวิร์ส  มาเปรียบเทียบกัน ทำเอาแฟนนางงาม ชาวฟิลิปปินส์  ไม่พอใจ ที่ "โกโก้ อารยะ" ไปว่านางงามมิสยูนิเวิร์สของเขาว่าอ้วน  ถึงกับมีกระแสแอนตี้ "โกโก้" จากแฟนนางงามฟิลิปปินส์ แล้วอาจจะลามทุ่งไปยังนางงามไทยทุกคนที่จะเป็นตัวแทนไปประกวดระดับโลกในปีนี้

ล่าสุดก็มีความคิดเห็นจากนางงามคนดัง "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เศรษสิริสุวรรณ"  เจ้าของตำแหน่งมิสเอิร์ธไทยแลนด์2019 ที่กำลังจะเตรียมไปประกวดมิสเอิร์ธ ที่ประเทศฟิลิปปินส์ พอดี ได้ออกมาโพสต์ตำหนิสิ่งที่ "โกโก้" กระทำว่า "สวยแต่อีคิวต่ำ ผู้ใหญ่เตือน(ลูกเกด) ควรจะฟัง ฝากไว้ให้คิด ความสวยไม่ได้ชนะทุกสิ่ง"



งานนี้ไม่รู้ว่า สาว "โกโก้" มิสแกรนด์นครพนม ที่เป็นหนึ่งในตัวเก็งในการประกวด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 จะกลายเป็นลูกรักของบอส "ณวัฒน์"  แห่งมิสแกรนด์ฯ หรือเปล่าน้อ?  เพราะไม้เด็ดเพื่อเอาใจบอส เพื่อคว้ามงกุฎของ "โกโก้" ด้วยการดราม่ากับเวทีตรงข้าม จะเป็นผลดีหรือผลร้ายในอนาคตกันแน่ หากได้ตำแหน่งแล้ว เธอต้องไปเวทีระดับโลก และต้องเจอกับนางงามเพื่อนบ้านอย่างฟิลิปปินส์  งานนี้คงวัดใจบอส "ณวัฒน์" แล้วล่ะจ้า 








"โกโก้ อารยะ"  มิสแกรนด์นครพนม 2019



"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา"  มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019