โปรรักไม่มีลด โปรหมดไม่ใช่รัก "จียอน" รับติด "ฮั่น" สงสารแฟนทุ่มเท 10 Fight 10 น้ำหนักฮวบ

2019-07-09 15:50:56

โปรรักไม่มีลด โปรหมดไม่ใช่รัก "จียอน" รับติด "ฮั่น" สงสารแฟนทุ่มเท 10 Fight 10 น้ำหนักฮวบ

Advertisement

ว้าว !! สาวๆ สมัยนี้รักใครก็ไม่ต้องคีฟลุคไม่ต้องห่วงภาพกันแล้วนะจ๊ะ รักก็บอกว่ารัก ติดแฟนมากๆ ก็ประกาศกันไปเลย ไหนๆ ก็เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างสาวสวยสายฮา "ซอ จียอน" ที่หลังๆ มานี้สาดความหวานใส่แฟนหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" แบบไม่ยั้ง เพราะเจ้าตัวบอกว่า "ไม่เคยกลัวว่ารักจะหมดโปร เพราะจริงจังกับรักครั้งนี้เอามากๆ" โดยหนุ่มฮั่นเองก็ไม่ยอมน้อยหน้า ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้าว่าบอกรักจียอนทุกวัน โอ๊ย !! คู่รักคู่นี้จะทำให้คนโสดทั้งเมืองกระอักเลือดตายกันไปเลยใช่มั้ยจ๊ะ ล่าสุดเจอสาวจียอนที่มาเชียร์ส่งกำลังฮั่นถึงข้างเวที 10 ไฟต์ 10 จึงถามข่าวคราวอัพเดตกันหน่อย ...
 


ฮั่นบอกตัวติดกันมาก สวีตมากขนาดไหน ?



ก็ปกติค่ะ ปกติเลยค่ะ ทำงานด้วยทั้งคู่ มีเวลาว่างก็เจอกัน

ยอมรับไหมว่าติดแฟน ?
ได้ๆๆ ใช่ ทั้งคู่ๆ



เจอกันบ่อยแค่ไหน ?
ถ้าว่างก็เจอเลยค่ะ เพราะช่วงนี้เขาต้องการกำลังใจเยอะ และเขาอุตส่าห์หยุดงานเกือบ 2 เดือน เพื่อซ้อมและเตรียมตัว ก็วันนี้แล้วหนูเลยต้องเป็นกำลังใจให้เขาเยอะๆ



ก่อนหน้านี้ฮั่นออกมาบอกว่า บอกรักเราทุกวัน จริงไหม ?


ตามนั้นค่ะ ก็เขินไม่คิดว่าจะพูดออกไปขนาดนั้น

ชอบไหม กับการบอกรักทุกวัน ?
ก็ชอบค่ะ ตรงกับความรู้สึกดี เราก็เลยโอเค

ตอนแรกเราคิดไหมว่าเขาจะหวานขนาดนี้ ?
ไม่เลยค่ะ ทุกวันนี้ก็เซอร์ไพรส์มาเรื่อยๆ ว่ามีมุมแบบนี้ด้วย





แล้วเราบอกรักเขาทุกวันไหม ?
เหมือนกันค่ะ

หลายๆ คนแซวว่าโปรโมชั่นแรงรู้สึกอย่างไรบ้าง ?
จียอนว่านี่คือปกติสำหรับทั้งคู่ ไม่ได้สร้างอะไรยังไง รู้สึกอะไรก็คือตามนั้น ทุกคู่ก็คือมีโมเมนต์หวานๆ บ้าง โมเมนต์ทะเลาะกันบ้าง ก็คือเรื่องปกติ จียอนก็ไม่ได้คิดว่าโปรแรงอะไร



กลัวไหมว่าหลังจากนี้มันนะไม่หวานขนาดนี้แล้ว ?
ก็ไม่กลัวเลยค่ะ ทำทุกวันให้ดีที่สุด คือเราก็ตกใจกับคำพูดของเขาว่าสามารถพูดแบบนี้ได้หรอเพราะว่าตอนแรกไม่เคยคิดและคาดหวังว่าเขาจะพูดอะไรแบบนี้กับหนู แต่เขาก็ทำให้เข้ารู้สึกดีขึ้นด้วย และจียอนเป็นคนที่ตรงกับความรู้สึก เวลารู้สึกอะไรก็พูดตรงๆ ก็ดีค่ะ ไม่ต้องโกหก ไม่ต้องซ่อน



สมมติถ้าในอนาคตมันน้อยลงเราจะนอยด์ไหม ?
ก็ไม่นะคะ ทุกวันนี้ก็คุยกันอยู่แล้ว อะไรที่คิดไม่เหมือนกันก็คุยเลย

ทำให้เรามั่นใจในตัวเขาไหม เพราะเขาค่อนข้างชัดเจนมาก ?
มั่นใจในตัวเขาค่ะ

มีอะไรในตัวเขาที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์อีกไหม ?
ก็อย่างเช่นที่เขาพูดความรู้สึกของเขา อย่างช่วงแรกๆ เขาไม่เคยพูดกับหนูแบบนั้นเลย พอหลังๆ เขาก็กล้าที่จะพูดความรู้สึกของเขาตรงๆ และชัดเจน ทำให้เรารู้สึกดีใจ



ฮั่นชกมวยจะไปเชียร์ไหม ?
ไปเชียร์ค่ะ เขาก็เตรียมตัวนานแล้ว ตอนที่ไปยุโรปก็เห็นเขาออกกำลังกายทุกเช้า ซึ่งเขาก็อยากให้ทีมเขาไม่เสียกับตัวน้ำหนักของเขา เขาก็เต็มที่ค่ะ ลดน้ำหนักไปเยอะมากภายในเดือนนึง ตามการกินของครูด้วย บางทีสงสารมากเพราะกินอะไรไม่ได้เลย กินได้แค่น้ำเปล่า และเขาเป็นคนชอบกินก็เลยสงสาร ยังไงวันนี้ก็เต็มที่ ก็เชื่อว่าทำได้อยู่แล้ว หลังชกเสร็จอยากกินอะไรก็กินไปเลยค่ะ (หัวเราะ)

ที่ผ่านมาจียอนให้กำลังใจเขายังไงบ้างกับการเตรียมตัว ?
หนูทำได้แค่อยู่ข้างๆ เขา ไม่สามารถที่จะทำอะไรให้เขาได้ เพราะเขาต้องทำเอง ต้อมซ้อมเอง ไปวิ่งเอง ลดน้ำหนักเอง เห็นก็ทรมานแทนอะค่ะ