ช็อก! รถเบนซ์จอดไม่ทันมอง ทับคนนอนหน้าบ้านดับ (คลิป)

2019-07-09 15:55:45

ช็อก! รถเบนซ์จอดไม่ทันมอง  ทับคนนอนหน้าบ้านดับ (คลิป)

Advertisement

แห่แชร์คลิปรถเบนซ์พุ่งเข้าจอดไม่ทันมอง ทับชายนิรนามนอนบนพื้นหน้าบ้านเสียชีวิต คาดมาเร็ว มุมอับสายตา

คลิปอุทาหรณ์ที่ถูกแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์คลิปนี้ เกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุที่บริเวณหน้าบ้านแห่งหนึ่ง โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าบ้านเผย ให้เห็นภาพชายคนหนึ่งกำลังนอนคว่ำหน้าอยู่ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว จากนั้นไม่นาน ก็มีรถเบนซ์สีขาวเลี้ยวเข้ามาที่หน้าบ้านทับร่างของชายคนที่นอนอยู่ ทำให้ชายที่ขับรถเบนซ์ตกใจมากรีบวิ่งลงมาดู พร้อมโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ ถ.รามอินทรา กม.7 ซึ่งคนขับรถเบนซ์ยืนยันว่า ตนเองไม่เห็นจริง ๆ 

ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า คนขับรถอาจไม่ทันมองเนื่องจากบริเวณดังกล่าวน่าจะเป็นจุดจอดรถที่ใช้จอดรถเป็นประจำ ประกอบกับที่รถเลี้ยวหักซ้ายเข้ามา และมีกำแพงบังจึงทำให้มองไม่เห็นชายที่นอนอยู่ พร้อมทั้งสงสัยว่าเพราะเหตุใดชายคนดังกล่าวจึงไปนอนอยู่ตรงจุดนั้นได้ 




พ.ต.อ. สิงห์ สิงห์เดช ผู้กำกับการ สภ.คันนายาว บอกว่า ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวแล้ว คนที่เสียชีวิตเป็นชาวเมียนมาไปเสียชีวิตที่ รพ.นพรัตน์ ซึ่งผู้เสียชีวิตชอบมานอนหน้าบ้านหลังนี้เป็นประจำ และคนที่ขับรถเบนซ์ คันดังกล่าวก็เข้าพบตำรวจแล้ว ซึ่งไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด โดยจากการสอบปากคำคนขับรถเบนซ์บอกว่า มองไม่เห็นว่ามีคนนอนอยู่หน้าบ้าน และไม่รู้ว่าขับรถเหยียบคนเสียชีวิต พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมพยาน หลักฐาน และแจ้งความในข้อหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย