“เอมี่” ดีใจจนน้ำตาคลอ “ซี” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดครั้งแรกตั้งแต่คบมา (มีคลิป)

2019-07-09 18:25:31

“เอมี่” ดีใจจนน้ำตาคลอ “ซี” จัดเซอร์ไพรส์วันเกิดครั้งแรกตั้งแต่คบมา (มีคลิป)

Advertisement

ปลื้มใจจนกลั้นไว้ไม่อยู่ “เอมี่ กลิ่นประทุม” สุดดีใจ “ซี ศิวัฒน์” เล่นใหญ่ เซอร์ไพรส์วันเกิด จัดแจงเองทุกอย่าง เผยเป็นครั้งแรกตั้งแต่คบมา

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คบหาดูใจและแต่งงานกันมานานถึง 14 ปี สำหรับคู่รักนักแสดงอย่าง “ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์” และภรรยาสาว “เอมี่ กลิ่นประทุม” ที่นับวันความหวานก็ดูท่าจะทวีขึ้นเรื่อยๆ ไม่ได้ลดน้อยหรือเสื่อมคลายไปตามกาลเวลาเลย




อย่างล่าสุด เนื่องในวันคล้ายวันเกิดศรีภรรยา หนุ่มซีก็จัดเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าสาวเอมี่ด้วยธีมงานสีหวาน ซึ่งก็ทำเอาสาวเอมี่เป็นปลื้มจนน้ำตาคลอ ก็เพราะสามีเล่นจัดเอง หาเอง ทำเซอร์ไพรส์เองหมดทุกอย่าง

พร้อมกันนี้ยังทำหน้าที่สามีดีเด่นนำทีมเพื่อนซี้ ทั้งในและนอกวงการมารวมตัวแอบเซอร์ไพรส์สาวเอมี่กันถึงที่บ้านเลย งานนี้สาวเอมี่ก็ไม่พลาดที่จะอวดโมเมนต์สุดน่าประทับใจนี้ ให้แฟนๆ ได้ชมผ่าอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการโพสต์คลิปขณะหนุ่มซีเดินถือดอกไม้ช่อสวยมาให้ พร้อมกับข้อความประกอบว่า…





“ขอบคุณนะคะ @siwat_c ที่ทำทุกอย่างให้

ตีกันทั้งวันเลยวันนั้น 555 พอถึงบ้าน… เออะ นางแอบจัดแจงนัดแนะกับเพื่อนต่างๆ จัดฉากลูกโป่ง มีเค้ก มีดอกไม้ ไม่เคยทำมาก่อนเลยตั้งแต่คบมา // ต้องหันไปยอมสงบศึกแต่โดยดี






ขอบคุณ @lazyter & @nameinno ที่ช่วยนางจัดหา และเลือก everything jingabelle … ถูกใจเพื่อนทุกอย่างเลย

ขอบคุณเพื่อนๆ คนอื่น “ทุกคน” เลยยยยยยย อุตส่าห์เสียเวลาดั้นด้นมาแอบที่บ้าน บางคนขับรถมาไกล บางคนทำธุระอยู่ก็มาเลย บางคนถ่ายละครถ่ายงานเสร็จ เหนื่อยแล้วก็ยังมา บางคนทิ้งลูกอยู่บ้าน บางคนสระผมหัวยังไม่ทันแห้ง 5555 ขอบคุณน้าาาาา รักๆ อีกครั้ง

ส่วนเพื่อนที่ติดงาน ติดธุระ ไม่ได้มา… ไม่เป็นไรเลยน้าาาาาา รู้ว่ารัก ไม่ต้องพูด #เล็กๆแต่อบอุ่น” 

เรียกได้เวลาไม่ได้เป็นตัวชี้วัดของความหวานของคู่นี้เลย เพราะอยู่ด้วยกันนานขนาดไหนก็ไม่ทำให้รักลดน้อยลงแต่อย่างใดเลยจ้า… 







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @amy_klinpratoom, @siwat_c