คิดว่าจะชนะ !! “อองตวน” ขอโทษ “ฮั่น” พร้อมทีม อ่านเกมผิดมา 2 สัปดาห์

2019-07-09 15:20:54

คิดว่าจะชนะ !! “อองตวน” ขอโทษ “ฮั่น” พร้อมทีม อ่านเกมผิดมา 2 สัปดาห์

Advertisement

รับผิดในหน้าที่โค้ช “อองตวน ปินโต” โพสต์ข้อความขอโทษ หลังอ่านเกมผิด ทำ “ฮั่น อิสริยะ” พ่าย “ชิน ชินวุฒิ” ด้วยคะแนนเฉียดฉิว 

เสร็จสิ้นการปะทะกันไปอีกคู่ สำหรับ 2 พระเอกหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” และ “ชิน ชินวุฒิ อินทรคูสิน” ที่ได้มาฟาดฟันกันบนสังเวียนผ้าใบในรายการ “10 fight 10” เวทีที่ขนทัพดารา นักแสดงมาดวลหมัดกันกลางเวที



ในไฟต์นี้หนุ่มชินก็สามารถชนะคะแนนหนุ่มฮั่นไปได้อย่างเฉียดฉิว ซึ่งกรรมการทั้ง 3 คนได้ให้คะแนน 1 : 2 อย่างเป็นเอกฉันท์ ทั้งนี้ทั้ง 3 ยก สองหนุ่มก็ทำคะแนนห่างกันเพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ยกที่ 1 (10 : 9) ยกที่ 2 (9 : 10) และยกที่ 3 (9 : 10)

ทั้งนี้ ฝั่งทางโค้ชของหนุ่มฮั่น อย่าง “อองตวน ปินโต” ก็ได้โพสต์ข้อความกล่าวขอโทษต่อหนุ่มฮั่นและทีมสีดำ พร้อมทั้งยอมรับว่าเจ้าตัวนั้นมองเกมผิดไป ซึ่งอองตวนก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า…






“ขอโทษฮั่นจากหัวใจจริงของผม คุณคือนักสู้ตัวจริง คุณทำตามแผนทุกอย่าง ชกได้ดี ชกอย่างเต็มที่ที่สุด ไม่มีอะไรจะต้องแก้ไขยกเว้นการอ่านเกมของโค้ชที่คิดว่าชนะแล้วให้ประคองเกม… เพื่อสู้ในแบบของเกมกีฬา ผมขอโทษทุกคนครับ สองสัปดาห์แล้วที่ผมอ่าน game ผิด

ผมจะกลับไปทำการบ้าน ผมจะสู้ต่อ อาทิตย์หน้าเจอกันใหม่

I’m sorry team black i let you guys down... (ฉันขอโทษทีมดำผมทำให้คุณผิดหวัง ... )” 






หลังจากที่โค้ชหนุ่มได้โพสต์ข้อความดังกล่าวไปแล้ว ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อย่าง “บอย พิษณู”, “ดีเจต้นหอม ศกุรตลา”, “ฮั่น อิสริยะ”, “บีม ศรัณยู” บรรดาชาวเน็ต และแฟนคลับต่างพากันเข้ามาคอมมนต์ให้กำลังใจหนุ่มอองตอนเป็นจำนวนมาก

เรียกได้ว่าแม้จะพ่ายแพ้ให้กับเกมการแข่งขัน แต่โค้ชก็ได้ใจคนดูไปเต็มเลยทีเดียว… 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม: @antoine_pinto