ดราม่านี้ ดุเด็ดเผ็ดมัน "โกโก้" ฟ้อง "ณวัฒน์" ถูก "ลูกเกด" หมายหัว !! ระวังจะไม่มีงานทำ

2019-07-09 11:55:10

ดราม่านี้ ดุเด็ดเผ็ดมัน "โกโก้" ฟ้อง "ณวัฒน์" ถูก "ลูกเกด" หมายหัว !! ระวังจะไม่มีงานทำ

Advertisement

เกิดเป็นดราม่าร้อนสองเวทีนางงาม หลังลูกสาวคนสวยจากบ้านเดอะเฟซ "โกโก้" หรือ "อารยะ ศุภฤกษ์" ที่อยู่ๆ ก็หยิบเอารูปนางงามสองเวทีเทียบขนาดตัวกัน แล้วมาแชร์ในไอจี ซึ่งเป็นรูปของนางงามเวทีมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลชาติปารากวัยหุ่นเพรียวกับมิสมิสยูนิเวิร์ส 2018 ที่ค่อนข้างอวบอั๋น จนเกิดดราม่ารุนแรงระหว่างสองแฟนคลับสองเวทีใหญ่ ร้อนถึง "แม่ลูกเกด" ที่ทนอยู่เฉยไม่ได้ ต้องรีบต่อสายตักเตือนให้ขอโทษ แถมพ่วงท้ายด้วยคำพูดที่ว่า "ต่อจากนี้โกโก้คิดว่าจะมีงานทำมั้ย" ...



เรื่องราวร้าวๆ ร้อนๆ นี้มันสืบเนื่องจาก "โกโก้ อารยะ" ซึ่งเป็นผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จังหวัดนครพนม และเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ The Face Thailand ได้แชร์ภาพเปรียบเทียบรูปร่างระหว่าง "คาร่า" จากเวทีมิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล และ "แคทรีโอน่า เกรย์" สาวงามฟิลิปปินส์ จากเวทีมิสยูนิเวิร์ส ทำให้แฟนคลับนางงามชาวฟิลิปปินส์ไม่พอใจเป็นอย่างมาก และแห่กันเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานาถล่มโกโก้ จนเจ้าตัวต้องลบภาพออกไป 






รูปภาพที่เป็นประเด็นโกโก้ยืนยันว่าแชร์มาอีกที



อย่างไรก็ตาม จากการกระทำของโกโก้เองก็ส่งผลให้เธอถูกกระแสแฟนคลับนางงามทั้งในและนอกประเทศกระหน่ำซัดหนักกลางไอจี ไม่ว่าเธอจะโพสต์อะไรก็โดนตามด่ามาโดยตลอด ถึงแม้โกโก้จะลบรูปเจ้าปัญหารูปนั้นไปแล้วก็ตาม ซึ่งทางด้าน "แม่ลูกเกด - เมทินี กิ่งโพยม" หัวหน้าทีม Expert ประจำกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ และอดีตเมนเทอร์ของสาวโกโก้จากรายการเดอะเฟซ เมื่อเห็นอย่างนั้นก็ได้รีบโทรศัพท์เข้าไปพูดคุยตักเตือนโกโก้ว่าสิ่งที่เธอทำมันไม่สมควร และเรื่องทั้งหมดควรจะจบลงเพียงแค่นี้ แต่ ...



กลับกลายเป็นว่าอดีตลูกสาวบ้านเดอะเฟซ "โกโก้" ได้บันทึกเสียงสนทนากับ "แม่ลูกเกด" ไปฟ้องเจ้าของเวทีมิสแกรนด์อย่าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" อุณหภูมิดราม่าที่ควรลดลงจึงระอุปะทุขึ้นมาอีก โดย "ณวัฒน์" ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อรายการหนึ่งถึงเรื่องที่ควรจบเอาไว้อย่างเผ็ดมันว่า



"มันไม่ใช่หน้าที่เขา ทำไมต้องออกมาปกป้องคนชาติอื่น ทำไมคนไทยไม่ปกป้องคนไทย คือคนที่เป็นคู่กรณีเนี่ยเราก็ไม่ได้เป็นคนทำ รูปไม่ได้มาจากเรา ก็อธิบายไปหมดแล้ว แต่ยังมีบางคนอยากให้เราออกมาขอโทษแคทรีโอน่า เกรย์ คือใช้ตรรกะอะไร เขาต้องการอะไรกัน ต้องการบลัฟเวทีเราหรือเปล่า แล้วข้ามมาด่าเรามากมาย มีการพูดว่าเวทีนี้ได้ไปก็ไม่มีงานหรอก ต้องออกมาขอโทษนะ ไม่งั้นจะไม่มีที่ยืนในสังคม โทร.มาบอกเด็กบลาๆๆ จนเด็กสมองบานหมดละ จะเอายังไง จะตีกันมั้ย ถ้าตีกันก็ดังนะ บอกไว้ก่อน จะเอ็กซ์เปิร์ตก็ไปเอ็กซ์ที่อื่น ไม่ต้องมาที่นี่"



งานนี้ แฟนนางงามก็ยังไม่หยุดเพียงแค่นั้น พากันตั้งกระทู้วิจารณ์โกโก้ต่างๆ นานา เปรียบเทียบยอดผู้ติดตามของโกโก้กับแคทริโอน่า บางส่วนถึงขั้นขุดรูปโกโก้ก่อนทำศัลยกรรมออกมาแฉในโลกโซเชียล จนแฟนนางงามที่ฟิลิปปินส์เข้ามาเสริมทัพแท็กทีมเพิ่มกำลังต่อว่าโกโก้เสียๆ หายๆ ลามไปถึงเจ้าของเวทีอย่าง "ณวัฒน์" จนเจ้าตัวเดือดจัดต้องออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้อย่างดุเดือดในเฟซบุ๊ก









ล่าสุด "โกโก้ เดอะเฟซ" และ "คุณแม่ลูกเกด เมทินี" ต่างก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันไปเรียบร้อยแล้ว งานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าดราม่ารูปภาพบูลลี่ครั้งนี้จะจบลงที่ตรงไหน ซึ่งต่อจากนี้ไปจะมีใครออกโรงยื่นเรื่องใหม่ๆ เข้ามาอีก ทางบันเทิงนิว 18 ยินดีดูแล





สำหรับ "โกโก้" หรือ "อารยะ ศุภฤกษ์" เป็นผู้เข้าประกวดเวที มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ จังหวัดนครพนม เคยเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในรายการ The face Thailand Season 2 เคยดำรงตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี ค.ศ. 2011 ซึ่งเธอก็เป็นนางงามเดินสายที่โดนแฟนนางงามถล่มยับในโลกโซเชียลมากที่สุดคนหนึ่ง แถมขณะที่เธอเข้ามาแข่งขันรายการเดอะเฟซ เธอก็สร้างกระแสด้วยการตอบคำถามแรงๆ ในลักษณะบลัฟผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ จนโดนแฟนๆ เดอะเฟซเล่นงานบนโซเชียลหนักอยู่พอสมควร



ถ้าพูดถึง "โกโก้ เดอะเฟซ" นางดูจะมีปัญหามาตั้งแต่เข้าแข่งขันเดอะเฟซแล้วนะ ตั้งแต่ทัศนคติเอย การวางตัว และลุคของนางที่ดูไม่เข้ากับการเป็นนางแบบสักเท่าไหร่ แถมยังมีเมนเทอร์บางคนที่เห็นจุดๆ นี้ จึงเอานางออกจากรายการ แถมเธอยังไม่แสดงศักยภาพอะไรให้ผู้ชมได้จดจำนางในซีนเด็ดๆ เลย ... 




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"น้ำเพชร" ไม่ปลื้ม! ซัด "โกโก้" นางงามอีคิวต่ำ